Showbiz

Thực hư “Triển Chiêu” Hà Gia Kính khó khăn, phải đi hát dạo kiếm sống

28/10/2020, 13:25

Hình ảnh Hà Gia Kính hát ở một trung tâm thương mại trên sân khấu tạm bợ khiến nhiều người nghi ngờ tài tử này làm ăn thua lỗ, gặp khó khăn.

img
Hà Gia Kính biểu diễn ở một sự kiện thương mại nhỏ

Vừa qua, hình ảnh Hà Gia Kính biểu diễn tại một sự kiện trên sân khấu bình dân ở một trung tâm thương mại đã gây chú ý. Nhiều người đồn đoán, nam diễn viên “Bao Thanh Thiên” đang gặp khó khăn về tài chính nên mới nhận lời tham gia một sự kiện nhỏ như vậy để kiếm sống.

Hà Gia Kính không xuất hiện trên phim ảnh từ năm 2013. Anh đã bước qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp và đã có tên tuổi riêng trong làng giải trí. Giờ đây, nam diễn viên được biết đến với hình ảnh là một doanh nhân.

Theo Sohu, nhiều năm trước, nam tài tử đã thành một cơ sở chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất thực phẩm chức năng, hỗ trợ sức khỏe từ ngũ cốc. Công ty của anh làm ăn phát triển và anh ngày càng mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, trở thành một doanh nhân giàu có.

Không chỉ phát triển việc kinh doanh, “Triển Chiêu” còn mong muốn biến cơ sở sản xuất rộng hàng nghìn mét vuông của mình thành một điểm tham quan nổi tiếng ở Huệ Châu (Quảng Đông, Trung Quốc). Kết hợp cùng tên tuổi của mình, sự nhạy bén trong kinh doanh, kết nối doanh nghiệp lữ hành, Hà Gia Kính trở thành đại sứ của Hiệp hội du lịch thành phố Huệ Châu, và sở hữu khối tài sản ròng hơn 100 triệu NDT (hơn 330 tỷ đồng).

img
7 năm qua, nam tài tử dồn sức làm kinh doanh, sở hữu khối tài sản lớn

Tuy tập trung làm kinh doanh nhưng Hà Gia Kính vẫn không hoàn toàn rút lui khỏi nghệ thuật, không giải nghệ như các tin đồn. Mỗi khi có thời gian và thời điểm thích hợp, anh vẫn nhận lời biểu diễn, xuất hiện ở một số sự kiện giải trí như một nguồn thu nhập bổ sung, không quan trọng quá nhiều về quy mô sự kiện. Ở tuổi 61, “Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh” vẫn cho thấy phong độ về ngoại hình, vóc dáng, phong trần và quyến rũ hơn.

Chia sẻ trên báo chí xứ Trung, Hà Gia Kính khẳng định việc kinh doanh của anh vẫn đi đúng hướng và không có vấn đề gì to tát. Anh cũng chuẩn bị khởi động lại một số địa điểm kinh doanh mà mình đầu tư đang bị đình trệ vì dịch Covid-19 vừa qua.

img
Anh vẫn nhận lời tham gia sự kiện nếu phù hợp
img
Ở tuổi 61, nam diễn viên giữ được ngoại hình phong độ, cơ bắp cuồn cuộn, trẻ trung khó tin

Hà Gia Kính sinh năm 1959, được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như “Thiết đảm anh hùng”, “Gia Cát Lượng”, “Thiếu niên Trương Tam Phong”, “Thư kiếm ân cừu lục”…

Tuy nhiên, tên tuổi của nam tài tử gắn liền nhiều nhất với vai diễn Triển Chiêu trong series phim Bao Thanh Thiên (1993). Ngoại hình tuấn tú, lối diễn xuất linh hoạt khiến anh được mệnh danh là “Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh”, từng làm si mê trái tim của biết bao thiếu nữ.

img
Tên tuổi Hà Gia Kính gắn liền với vai Triển Chiêu trong phim "Bao Thanh Thiên"

Từ sau bộ phim “Tân Yến Tử Lý Tam” (2013), Hà Gia Kính rút lui khỏi màn ảnh và chuyển hướng kinh doanh. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, lối sống khoa học, ở tuổi 61, nam diễn viên sở hữu ngoại hình trẻ trung khó tin, trở thành người đàn ông giàu có nhưng vẫn lẻ bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.