Showbiz

Thực hư Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, đứa con không phải của Phùng Thiệu Phong

23/01/2021, 18:00

Tin đồn đang gây xôn xao là Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong và đứa con là con riêng của nữ diễn viên.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường xuyên dính tin đồn ly hôn

Ngày 22/1, mạng xã hội xứ Trung lan truyền một đoạn tin nhắn không rõ của ai, đang nói về nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Trong đó, tin nhắn cho biết cô và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn. Cả hai kết hôn chỉ trên danh nghĩa và nam diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” thực tế là gay. Đứa con của cả hai được cho là con của Triệu Lệ Dĩnh và một người khác.

Tin đồn này lập tức gây “sốt” trên nhiều diễn đàn và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo Sina, ngay lập tức, công ty quản lý của Triệu Lệ Dĩnh đã có văn bản đáp trả. Đoạn thông tin không đề cập tới việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn hay chưa, cũng không bác bỏ tin đồn đứa trẻ có phải của Phùng Thiệu Phong hay không, nhưng thể hiện thái độ kiên quyết.

img

“Cư dân mạng đang hiểu nhầm Triệu Lệ Dĩnh. Điều này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của cô. Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục khởi kiện và truy cứu trách nhiệm những người có liên quan tới tin đồn”, đại diện của nữ diễn viên “Hữu Phỉ” lên tiếng.

Cũng theo thông tin từ công ty quản lý, Triệu Lệ Dĩnh với tư cách là một diễn viên sẽ kiên quyết không khoan nhượng đối với những thông tin sai trái gây tổn hại cho gia đình cô.

Lý do khiến phía công ty của Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng nhanh chóng vì thời gian qua, cô đã chịu quá nhiều tai tiếng, những lời đồn thổi về đời tư của mình. Thời điểm dính tin đồn mang thai, hình ảnh được cho là chụp thai nhi của cô đã được lan truyền. Sau đó, hình ảnh này được xác nhận là giả.

Việc liên tiếp dính phải những thị phi khiến nữ diễn viên sinh năm 1987 ngại tiếp xúc với khán giả trên mạng xã hội. Cô chỉ tập trung làm tốt công việc của mình trên trường quay. Sau khi đánh dấu sự trở lại màn ảnh bằng phim “Hữu Phỉ” sau 2 năm nghỉ sinh, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục gây tranh cãi về ngoại hình, diễn xuất của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.