Điện ảnh

Thực hư VFC làm tiếp phần 2 "Người phán xử"

04/09/2017, 08:35

Nhiều thông tin cho rằng VFC tiếp tục mua bản quyền để làm tiếp phần 2 "Người phán xử".

1_73567

Thực hư VFC làm tiếp phần 2 "Người phán xử".

Người phán xử đã chính thức khép lại với cái kết bi thảm khiến nhiều khán giả tranh cãi. Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều fan hy vọng phim sẽ có phần 2 và đặt ra giả thiết cậu bé Phan Hưng sẽ chính là người gây dựng lại đế chế Phan Thị.

Đêm 1/9, fanpage Người phán xử đăng tải bức ảnh đoàn phim hội ngộ ăn mừng thành công của bộ phim kèm status đầy ẩn ý: "Tấm ảnh được chụp sau khi bàn bạc và thống nhất cao độ về việc làm phần 2" thu hút hơn 12.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải cùng vô số bình luận. Điều này khiến các fan lại tiếp tục tranh cãi về khả năng có phần 2.

20170902065305-b

Fanpage Người phán xử đăng tải bức ảnh đoàn phim hội ngộ ăn mừng thành công của bộ phim.

Nhiều nguồn tin cho hay, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã mua thêm bản quyền để triển khai tiếp phần 2 bộ phim này.

Liên quan đến thông tin này, đạo diễn Lê Mạnh - Phó Giám đốc VFC cho biết, hiện đơn vị này vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục sản xuất phần 2 "Người phán xử".

photo-0-1504413686522

Trên trang Fanpage chính thức của bộ phim còn đăng thông tin cho biết, phần 2 của "Người phán xử" sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2018.

Theo đó, VFC cũng hy vọng có thể làm phần tiếp theo cho bộ phim này, tuy nhiên để nối dài những câu chuyện và mạch phim thì một mình nhà sản xuất không thể quyết định được. Cụ thể, "Người phán xử" là phim chuyển thể từ kịch bản nước ngoài (kịch bản gốc phim “The Abitrator” của Israel - PV), sau đó điều chỉnh lại cho phù hợp với đời sống xã hội Việt Nam.

Trong khi đó, bộ phim gốc từng đạt tỷ suất 6 tỷ lượt người xem, phá vỡ mọi kỷ lục về phim truyền hình tại Israel song "The Abitrator" đến giờ vẫn chưa ra mắt phần tiếp theo.

Vì thế, nếu thực sự VFC có ý định làm tiếp phần 2 của "Người phán xử" thì việc xây dựng kịch bản sẽ gặp không ít khó khăn.

Chia sẻ với Vietnamnet, một thành viên quan trọng của ê kíp sản xuất "Người phán xử" cho hay: "Chúng tôi chưa thể nói có phần 2 hay không vào lúc này nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.