Showbiz

Thực hư việc Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng tại The Face?

20/04/2017, 09:36

Minh Hằng khóc khi nghe nhắc đến việc Hồ Ngọc Hà chèn ép mình, khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

4-13

Minh Hằng khóc khi nghe nhắc đến việc Hồ Ngọc Hà chèn ép mình, khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, làng giải trí Việt được phen "dậy sống" khi trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Hằng đã khóc khi nghe nhắc tới một người bị cho là đã chèn ép mình, buộc cô không được tham gia chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, đó là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong suốt cuộc trò chuyện, dù không nhắc trực tiếp đến Hồ Ngọc Hà mà chỉ gọi là "người ấy", nhưng động thái rơi nước mắt khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà cho thấy cô đã ngầm thừa nhận.

"Đến giờ tôi vẫn không hiểu được lý do tại sao. Lần đầu tiên biểu diễn ở trời Tây, tôi rất bối rối. Chị ấy từng hát bè cho tôi trong một chương trình tại nước ngoài. Vậy nên khi được chị hỗ trợ, tôi đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" khiến tôi cảm thấy sụp đổ và không tin đây là sự thật. Nếu như BTC thông báo với tôi có người không muốn ngồi chung ghế nóng, tôi có thể hiểu rằng vì mối quan hệ giữa cả hai không tốt. Nhưng câu nói ấy đã thực sự làm tim tôi nhói đau", Minh Hằng tâm sự.

Trên mạng xã hội cũng xảy ra những tranh cãi kịch liệt về sự việc này. Nhiều người đứng ra bênh vực Minh Hằng và không hài lòng với hành động của Hà Hồ. Facebook-er Huyền Trang bày tỏ: "Thật sự ở cương vị một người hâm mộ, tôi rất thích Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Mặc dù bây giờ không biết thực hư ra sao. Nói thật, nếu thật sự Hồ Ngọc Hà nói câu đó để chèn ép Minh Hằng thì tôi muốn mọi người hãy dùng sức mạnh bàn phím tẩy chay Hồ Ngọc Hà".

f

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc thay cho Minh Hằng.

Trong khi đó, facebook-er Thùy Dương viết: "Nói chung, chuyện chèn ép này cũng bình thường, tại Minh Hằng về tuổi đời, tuổi nghề, tầm ảnh hưởng và cả thủ đoạn đều không thể bằng Hồ Ngọc Hà được. Chỉ tội cái cứ nghĩ bà kia cũng thân thiết này nọ, xong cuối cùng lại bị bà ấy nói là "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra". Thế thì ai mà không bất ngờ, không bực, không tổn thương. Mấy lời Minh Hằng nói trong này toàn là lời thẳng thắn cả".

Tuy nhiên, vẫn có không ít người cho rằng nếu Hồ Ngọc Hà đã không tham gia chương trình tức là không liên quan đến chương trình, vậy không có lý do gì "nữ hoàng giải trí" lại chèn ép Minh Hằng. Facbook Ngoc Cola nghi ngờ: "Sao mình xem video này cứ như đang diễn ấy. Những nghệ sĩ chuyên nghiệp họ có cách trả lời kiểu khác chứ ko phải kiểu cố tình liếc mắt ra vẻ khó nói thế kia. Một sự gây chú ý trước khi chương trình bắt đầu thôi". Dòng bình luận này nhận được khá nhiều ý kiến đồng tình. 

hnh

Vẫn có không ít ý kiến bênh vực "nữ hoàng giải trí".

Đồng quan điểm, facebook Trà Chu bình luận: "Chị đã đạt được điều mình muốn khi trang nào cũng Minh Hằng, cả bảng tin cũng kín Minh Hằng. Sự thật thì đừng nhìn vào vẻ bề ngoài khi mình không đi guốc được vào trong bụng của người ta" .

Còn Hà Phạm chia sẻ: "Hà Hồ có làm giám khảo đâu mà chèn ép cô Minh Hằng. Ví dụ nếu có chèn ép thì Minh Hằng cũng chưa đủ để ngồi vào ghế đó đâu, dù cô Minh Hằng này cũng ngôi sao nổi tiếng. Bởi cô ấy chỉ là diễn viên chứ không phải là người mẫu hay hoa hậu".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề bị chèn ép tại The Face, Minh Hằng khẳng định chắc nịch: "Tôi cũng tuyên bố luôn, tôi không bị chèn ép để rời khỏi chương trình mà tôi hoàn toàn tự nguyện rời đi. Còn việc mà tôi ghi trong thông báo "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi" là một lý do để tôi rời đi".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.