Showbiz

Thực hư việc hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

11/03/2020, 15:00

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức tùy tình hình dịch bệnh Covid-19.

img
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Phương Nga, Thúy An

Thông tin cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ hoãn tổ chức vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, trao đối với PV Báo Giao thông, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, thông tin này là sai.

"Chúng tôi chỉ hoãn tổ chức họp báo (theo dự kiến là vào tháng 3) vì đang mùa dịch bệnh. Chúng tôi không nói là có hoãn cuộc thi hay không, vì sẽ căn cứ vào tình hình diễn biến của dịch bệnh để quyết định", ông Sơn chia sẻ.

Hiện tại BTC vẫn đang tiếp nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh và tìm kiếm những thí sinh tiềm năng, đồng thời chủ động công tác tổ chức. Theo dự kiến ban đầu, cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc.

img
Trần Tiểu Vy là đương kim Hoa hậu Việt Nam

Bên cạnh các đêm thi chung khảo, chung kết chính thức, các phần thi phụ khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp tài năng… Phần thi Người đẹp Nhân ái tiếp tục được tổ chức với nhiều nội dung và giải thưởng.

Năm 2020, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bước sang mùa thứ 16. Người đăng quang cuộc thi được đề cử đại diện Việt Nam tại Miss World 2020. Hiện tại, đương kim Hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.