Showbiz

Thực hư việc "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mất bộ sưu tập đồng hồ gần 10 tỷ

30/03/2021, 17:10

Ngọc Trinh được cho là đã trình báo công an về việc mất cắp bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

img

Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ngày 30/3, Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo nguồn tin này, tài sản Ngọc Trinh trình báo mất cắp là bộ sưu tập đồng hồ tại căn nhà ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

Số tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Hiện, kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của Ngọc Trinh chưa được công bố.

Báo Giao thông đã liên hệ với quản lý của Ngọc Trinh để làm rõ sự việc. Song, người này không phản hồi.

img

Bên cạnh giày dép, quần áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ, Ngọc Trinh còn được biết đến là "tay chơi" đồng hồ nổi tiếng của Vbiz.

Năm 2019, cô tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ giá hơn 1,8 tỷ (tương đương một chiếc xe Mercedes) đến từ thương hiệu Audemars Piguet.

Theo mỹ nhân sinh năm 1989 tiết lộ thì đây là chiếc đồng hồ mà cô tăm tia suốt 1 tuần trước đó nên việc "chốt đơn" nhanh gọn cũng là điều dễ hiểu. Giá trị đắt đỏ của chiếc đồng hồ đến từ các viên kim cương được sắp xếp ngẫu nhiên mô phỏng những đợt sóng biển, đòi hỏi tay nghề cao của nghệ nhân và thời gian khá lâu để hoàn thành. Ngoài ra, mặt đồng hồ, dây đeo cũng được làm từ vàng hồng 18K.

img

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet của Ngọc Trinh

img

Chiếc đồng hồ thuộc dòng Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds giá trên dưới 1,4 tỷ đồng

Tuy nhiên, đây chưa phải chiếc đồng hồ giá trị nhất trong bộ sưu tập của "Nữ hoàng nội y". Đầu năm 2020, Ngọc Trinh từng khiến fan “đứng ngồi không yên” khi khoe chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng của Richard Mille. Đây là món đồ cô nàng mơ ước sở hữu từ lâu nên dù số tiền chi ra đủ xây 1 căn biệt thự nhưng Ngọc Trinh vẫn cảm thấy xứng đáng.

Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 29, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình “bấn loạn” trước độ chịu chơi của mình khi “rinh” về chiếc đồng hồ thuộc dòng Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire Diamonds giá trên dưới 1,4 tỷ đồng. Đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn, cả thế giới chỉ có 200 chiếc.

Ngoài ra không thể không kể đến chiếc Hublot phiên bản màu trắng được khảm 42 viên kim cương trắng trị giá hơn 320 triệu đồng của Ngọc Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.