Xem - ăn - chơi

Thực hư việc Sơn Tùng M-TP có "yêu sách" tại Cánh Diều Vàng

13/03/2015, 11:48

Sơn Tùng và ê-kíp được sắp xếp ngồi ngay hàng ghế đầu, sát sân khấu, trước cả các nghệ sĩ tiền bối, lão thành.

DSC_1644
Đoàn phim "Chàng trai năm ấy" trên thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng (Ảnh: Zing news)

Trong buổi lễ trao giải Cánh diều vàng 2015 diễn ra vào tối qua (12/3), thông tin Sơn Tùng M-TP cùng ê-kip bộ phim Chàng trai năm ấy bất ngờ ra về khi vừa tới nơi tổ chức sự kiện được vài phút đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo tin tức trên Dân Việt, khi buổi lễ trao giải Cánh diều vàng đã khai mạc được một lúc thì Sơn Tùng M-TP và ê-kip Chàng trai năm ấy bao gồm đạo diễn Quang Huy, diễn viên Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn mới xuất hiện.

Vì đoàn phim đến khá trễ nên các ghế trống đã được BTC lấp đầy để phục vụ cho việc ghi hình khi chương trình lên sóng trực tiếp. Do không tìm được chỗ ngồi, ê-kip bộ phim Chàng trai năm ấy đã quay trở lại xe, khiến đạo diễn chương trình - nghệ sĩ Quyền Linh sốt sắng gọi điện thoại mời quay lại. Sau đó, Sơn Tùng và ê-kíp được sắp xếp ngồi ngay vị trí hàng ghế đầu tiên sát sân khấu, trước cả các nghệ sĩ tiền bối, lão thành.

Tuy nhiên đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm.

Trả lời báo điện tử Trí thức trẻ, đạo diễn Chàng Trai Năm Ấy từ tốn kể lại sự việc khi ấy: "Lúc chúng tôi vào thì không có chỗ ngồi nên đứng tạm ở phía sau. Nhưng vì chúng tôi đứng đó nên các fan nhốn nháo. Các bạn gọi Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn... Tôi vì không muốn làm phiền buổi lễ nên bảo mọi người ra xe đợi, để tôi gọi điện thoại nhờ Ban tổ chức sắp xếp chỗ rồi vào lại".

LOFY1426196865-chang-trai-nam-ay--21-.jpg
Ngay sau khi có mặt tại địa điểm tổ chức, Sơn Tùng M-TP cùng đoàn phim "Chàng trai năm ấy" nhanh chóng quay lại xe khiến nhiều người hiểu lầm anh và ê-kíp bỏ về giữa chừng (Ảnh: Dân Việt)

Đạo diễn Quang Huy cũng cho biết thêm: "Trước đó, có người trong Ban tổ chức dắt chúng tôi đi tìm chỗ ngồi nhưng không có. Tôi cứ nghĩ mình có chỗ sẵn rồi, vì thư mời có số ghế mà. Nhưng khi đến thì mọi người đã ngồi hết chỗ, đành phải đứng ra sau đợi. Mà đứng ra sau lại làm phiền người khác nên chúng tôi ra xe đợi thôi chứ có bỏ về đâu".

Ngay sau đó ít phút, các thành viên trong ê-kip phim Chàng trai năm ấy cũng quay lại buổi lễ trao giải. 

Mặc dù là lần đầu lấn sân phim ảnh, Sơn Tùng M-TP đã giành giải Diễn viên trẻ triển vọng cùng với 2 gương mặt khác là Ngọc Thanh Tâm vai Linh trong Hiệp sĩ mù và Bình An vai Hải trong phim Lạc giới được vinh danh cùng Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP cũng góp mặt trong vai trò khách mời cùng ca khúc Không phải dạng vừa đâu do chính anh sáng tác.

Đạo diễn Quang Huy lần đầu tiên thử sức với phim ảnh qua bộ phim Thần tượng đã nhận được giải thưởng ở Cánh Diều Vàng 2013. Nhưng Chàng trai năm ấy – bộ phim thứ 2 của anh ngoài giải thưởng dành cho Sơn Tùng M-TP thì không có thêm chiến thắng nào khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.