Thể thao

Thực hư việc Thanh Hằng gây tai nạn khiến nữ sinh nguy kịch

27/08/2014, 10:07

Sau nhiều nỗ lực kết nối, phía Thanh Hằng thừa nhận siêu mẫu thật sự gặp tai nạn giao thông. Nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện kiểm tra, rất may không có vấn đề gì nghiêm trọng.

 

Chiếc Mercedes C300 của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng hiện đang bị tạm giữ tại bãi xe của Công an Q.3. (Ảnh: Tuổi trẻ)
Chiếc Mercedes C300 của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng hiện đang bị tạm giữ tại bãi xe của Công an Q.3 (Ảnh: Tuổi trẻ)

Sáng 26/8 tại giao lộ Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu thuộc phường 6, quận 3, TP HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông do người lái xe hơi thiếu quan sát trước khi mở cửa xe đã khiến một nữ sinh chạy xe gắn máy tông vào và ngã xuống đường bị thương nặng.

Theo Tuổi Trẻ, một người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên có một cô gái chạy xe hơi hiệu Mercedes (loại C300) màu trắng, dừng xe ở khu vực nêu trên, rồi bất ngờ mở cửa xe hơi (cửa bên trái) để bước xuống xe. Lúc này có một cô gái lái xe gắn máy chạy tới tông thẳng vào cánh cửa xe và té ngã xuống đường bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (Q.5) cấp cứu.

Theo xác minh, chiếc xe trên do siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (31 tuổi, ngụ Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh) đứng tên đăng ký và cô hay tự cầm lái đến các sự kiện.

Khi phóng viên liên hệ với nạn nhân - một sinh viên đang học tại TP.HCM - đang nằm ở khoa cấp cứu, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (TP.HCM). Tuy nhiên, nạn nhân từ chối chia sẻ về tai nạn này.

 

Cánh cửa xe bị hư hỏng sau va chạm (ảnh: Dân Trí)
Cánh cửa xe bị hư hỏng sau va chạm (ảnh: Dân Trí)

Sau nhiều nỗ lực kết nối, phía Thanh Hằng thừa nhận siêu mẫu thật sự gặp tai nạn giao thông. Trả lời Thanh Niên, người quản lý cho biết sáng 26/8 là ngày khởi quay phim Siêu Nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nên Thanh Hằng đã lái xe đến địa điểm quay từ 6 giờ sáng. Cô dừng xe sát vào chỗ phía đậu xe, quan sát kĩ càng rồi mới từ từ mở cửa he hé, vừa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào xe của cô. 

Cô gái ngồi trên xe máy hiện được đoàn phim chăm sóc rất tận tình, đưa vào bệnh viện kiểm tra, rất may không có vấn đề gì nghiêm trọng. Sau khi đã khỏe hơn thì cô gái đã nói rằng do cô bị trễ giờ nên đã chạy quá nhanh không nhìn đường nên mới để xảy ra tình huống như vậy. 

Còn Thanh Hằng bị xây xước nhẹ sau cú tông đột ngột, nhưng không nặng nên cô vẫn có thể quay phim suôn sẻ ngày đầu tiên, theo Vietnamnet.

Hiện tại, Thanh Hằng đang dành hết thời gian của mình cho bộ phim mới, hứa hẹn là một vai diễn mang lại nhiều thú vị cho khán giả.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.