Thể thao

Thực hư việc Thành Long bị bắt quỳ một tiếng giữa tiệc đông

27/10/2014, 10:19

Có tin đồn cho rằng nhà sản xuất quyền lực Hướng Hoa Cường từng buộc Thành Long phải quỳ gối suốt 1 tiếng đồng hồ để xin lỗi ân nhân là bà Mai Diễm Phương.

Chuyện Thành Long bị ân nhân bắt quỳ lan khắp mặt báo hồi tháng 9 vừa qua
Chuyện Thành Long bị ân nhân bắt quỳ lan khắp mặt báo hồi tháng 9 vừa qua

Xuất hiện trong buổi giới thiệu phim mới cùng Phạm Băng Băng, nam diễn viên gạo cội Trung Hoa chia sẻ, thời gian trước có một câu chuyện được thêu dệt lan truyền khắp các mặt báo châu Á rằng nhà sản xuất quyền lực Hướng Hoa Cường từng buộc ông phải quỳ gối suốt 1 tiếng đồng hồ để xin lỗi ân nhân của Thành Long là bà Mai Diễm Phương.

Thế nhưng chuyện này hoàn toàn không có thật, Thành Long cải chính với báo giới. Ông cũng chia sẻ câu chuyện thêu dệt ảnh hưởng đến gia đình mình, đặc biệt là vợ ông: “Vợ tôi cũng rất buồn về tin này. Tôi có thể hứng chịu những tin đồn nhưng đừng làm tổn hại đến mẹ của Phòng Tổ Danh. Tôi cầu xin các bạn, đừng dùng trí tưởng tượng của mình để viết những chuyện như vậy."

Ngày 24/10, Thành Long lên tiếng cải chính tin đồn vô căn cứ
Ngày 24/10, Thành Long lên tiếng cải chính tin đồn vô căn cứ

Trước đó, mọi chuyện bắt nguồn từ một thông tin tràn ngập mặt báo Hoa ngữ hồi đầu tháng 9 vừa qua. Theo đó, ngôi sao võ thuật của Police Story đã đến muộn trong tiệc sinh nhật của ngôi sao quá cố Mai Diễm Phương.

Thành Long nổi tiếng là nhờ sự nâng đỡ của Mai Diễm Phương, vì vậy ông Hướng Hoa Cường cho rằng ngôi sao võ thuật nổi tiếng nên bắt đầu tự cao tự đại với người đã nâng đỡ mình.

Ông Hướng Hoa Cường (vốn nổi tiếng với thế lực xã hội đen "chống lưng" trong showbiz Hồng Kông) sau đó đã ép buộc Thành Long phải quỳ xuống để nhận lỗi với Mai Diễm Phương.

Khi đó, không ít người trong giới phim ảnh Hồng Kong từng khẳng định tin này là có thực. Tuy nhiên, lời công khai cải chính tin này của ngôi sao võ thuật là dấu chấm cho câu chuyện gây chú ý suốt thời gian qua.

Trước sự quan tâm của báo giới về việc Phòng Tổ Danh, con trai ông, bị bắt vào trung tuần tháng 8 vừa qua, Thành Long từ chối chia sẻ thêm. Nam diễn viên chia sẻ rằng, ông không nắm rõ những chuyển biến của vụ việc. "Những gì tôi biết cũng chỉ gói gọn trong những thông tin quý báo đã nhận được".

Thành Long và Phạm Băng Băng sẽ tham gia dự án Skiptrace vừa được khởi động
Thành Long và Phạm Băng Băng sẽ tham gia dự án Skiptrace vừa được khởi động

Thành Long cũng chia sẻ rằng việc con trai bị bắt không ảnh hưởng đến công việc riêng của ông. Hiện tại, ông đang tham gia bộ phim Skiptrace của đạo diễn Renny Harlin cùng Phạm Băng Băng và Johnny Knoxville.

Trong Skiptrace, Thành Long sẽ vào vai thám tử Hồng Kông - người đang nhận nhiệm vụ truy lùng con bạc mang quốc tịch Mỹ, sau đó lại phối hợp với đối tượng tiêu diệt một băng nhóm tội phạm khét tiếng tại xứ cảng thơm. Mặc dù là người nảy ra ý tưởng câu chuyện nhưng Thành Long không trực tiếp chấp bút cho kịch bản.

Hiện tài tử Rush Hour cũng đang tập trung cho dự án phim mới Dragon Blade, được dự đoán sẽ là một cú "hit" trong năm tới.

Theo Anh Phạm/Khám Phá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.