Bóng đá

Thực hư việc thủ thành Việt kiều Séc từ chối khoác áo ĐTVN

21/05/2019, 06:30

Thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn phủ nhận thông tin từ chối khoác áo ĐTVN.

img
Việc Filip từ chối khoác áo ĐTVN khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi chính anh từng bày tỏ nguyện vọng đứng trong hàng ngũ “những ngôi sao vàng”.

Như tin Báo Giao thông đăng tải, HLV Park Hang-seo cùng VFF đang nghiêm túc cân nhắc khả năng triệu tập thủ thành Filip Nguyễn vào ĐTVN dự vòng loại World Cup 2022.

Dẫu vậy, một vài nguồn tin cho hay, ngay khi nhận được thông tin trên thông qua truyền thông, Filip đã khẳng định, anh không muốn khoác áo ĐTVN. Mục tiêu của anh là phấn đấu giành 1 suất ở tuyển CH Séc.

Việc Filip từ chối khoác áo ĐTVN khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi chính anh từng bày tỏ nguyện vọng đứng trong hàng ngũ “những ngôi sao vàng”.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, Filip khẳng định anh không hề nói không muốn khoác áo ĐTVN. Anh chỉ cảm thấy mình không phù hợp để chơi tại V-League, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, một lãnh đạo VFF tiết lộ, thời điểm hiện tại, Filip chưa cho thấy khát khao cống hiến cho màu áo ĐTVN nên tạm thời anh sẽ chưa được HLV Park triệu tập.

Filip Nguyễn sinh năm 1992, hiện chơi cho CLB Slovan Liberec. Ở mùa giải 2018-2019, anh ra sân tổng cộng 27 trận, giữ sạch lưới 12 trận, được đánh giá là có tiềm năng đứng trong khung gỗ ĐT CH Séc trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.