Trong nước

Thực hư việc Xuân Trường không được dự AFF Cup 2016

10/10/2016, 21:21
image

Một số tờ báo trong nước đề cập tới việc Xuân Trường không được dự AFF Cup 2016.

Xuan-truong

Thực hư việc Xuân Trường không được dự AFF Cup 2016

Vài ngày nay, thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không được dự AFF Cup 2016 được nhiều tờ báo trong nước đăng tải. Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu Xuân Trường không thể hiện phong độ tuyệt vời ở trận gặp CHDCND Triều Tiên. Việc thiếu vắng chân chuyền người Tuyên Quang là một trong những nguyên nhân khiến ĐTVN không thể áp đảo Indonesia ở cuộc đọ sức hôm 9/10.

Tuy nhiên, thông tin trên hoàn toàn thiếu cơ sở. Trước khi Xuân Trường trở về hội quân cùng ĐTVN và tham dự trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, VFF đã đạt được thỏa thuận với Incheon United về kế hoạch để tiền vệ này cùng ĐTVN tranh tài ở AFF Cup 2016. Cụ thể, Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam muộn nhất là vào ngày 7/11.

Việc Incheon đối mặt với nguy cơ dự trận play-off để ở lại đấu trường K-League là có thật. Thế nhưng, trong đội hình Incheon, Xuân Trường không có chỗ đứng. Bằng chứng là từ ngày sang Hàn Quốc, Trường mới được ra sân một trận và cũng chỉ mang mục đích thương mại. Chính bởi vậy, Incheon chắc chắn không quá khó khăn trong việc nhả tiền vệ này về cho ĐTVN.

Liên quan tới ĐTVN, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 15/10 đến 31/10.

>>>Xem video màn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường trước CHDCND Triều Tiên<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.