Showbiz

Thực hư vụ bác sĩ thẩm mỹ tố Angela Phương Trinh xin 1 tỷ

26/03/2015, 10:37

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng về thông tin tố Angela Phương Trinh xin 1 tỷ đồng để mua bình chọn.

Trinh100-d4f60-9a063
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh

Theo Trí Thức Trẻ, mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền tin tức về việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái liên hệ với một số phóng viên tố cáo Angela Phương Trinh xin ông 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định vị bác sĩ có ý định khởi kiện người đẹp nếu cô phủ nhận.

Tuy nhiên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho biết anh rất bất ngờ về tin đồn này và khẳng định đây là thông tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của anh.

Bác sĩ thẩm mỹ này cho biết: "Tôi không hiểu người đó có mục đích gì và lấy tin tức từ đâu mà vu khống cho tôi như vậy. Sau vụ lùm xùm, tôi và Trinh đã cắt đứt liên lạc, chính thức chia tay. Sau khi chia tay, tôi có nhắn tin cho Trinh rằng tôi tặng cô ấy tất cả những món quà và số tiền mà tôi đã đưa cho Trinh. Ngay cả việc tôi đã đưa ba Trinh mượn số tiền lớn để trả nợ, tôi cũng nói rằng tôi biếu bác. Tôi khẳng định những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt và vu khống tôi. Tôi không hề đòi tiền, đòi quà hay đòi tố cáo Phương Trinh. Nếu tôi muốn đòi tôi sẽ đòi toàn bộ số tiền chứ không phải là 1 tỷ đồng. Tôi nghĩ nếu mình có đòi, thì tôi muốn đòi Trinh một lời xin lỗi. Còn việc những cá nhân nào đó tung tin đồn nhảm, viết sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự tôi, tôi sẽ cho luật sư của tôi mời pháp luật vào cuộc".

Untitled-1
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, vị bác sĩ từng gây ồn ào vì scandal tình cảm với Angela Phương Trinh đã có những dòng chia sẻ khá bức xúc gửi đến những người được cho là tung tin đồn:

"Không phải tôi không muốn gặp chị ở tòa, mà điều quan trọng là tôi không có thời gian rảnh để làm việc đó, vấn đề không phải tôi và chị gặp nhau ở tòa mà quan trọng nhất là uy tín của chị đối với mọi người. không phải lần này chị bịa chuyện về tôi, chị đã bịa chuyện bà xã tôi là đại gia đã lo cho tôi, hay bịa chuyện tôi đã gọi cho chị nói không có ảnh nhạy cảm, nếu thật sự ra tòa đó là những bằng chứng cụ thể hoàn toàn sai sự thật mà chị đã bịa ra."

Chuyện tình cảm của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh trở nên ồn ào hồi đầu tháng 1/2015 khi bác sĩ Thái công khai chuyện hẹn hò của cả hai trên trang cá nhân. Cả hai đã lời qua tiếng lại trên một vài bài báo trước khi chính thức chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.