Trong nước

Thực hư vụ Công Vinh nổ "bom tấn" Berbatov

06/04/2017, 16:23

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM cho biết, thông tin đội bóng này chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov là không chính xác.

Berbatov

Berbatov khi còn khoác áo MU

Lịch thi đấu bóng đá ngày 6/4

Hôm nay (6/4), trên facebook cá nhân, quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin ông đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. “Thời gian vừa qua, có một số thông tin trên báo chí đồn thổi về việc CLB TP HCM sẽ chiêu mộ Berbatov. Đây là thông tin không chính xác. Hiện chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm cầu thủ chất lượng tốt bổ sung cho giai đoạn 2, thế nên chỉ khi nào hợp đồng chính thức được ký kết, đội bóng sẽ thông tin tới mọi người”, Công Vinh chia sẻ.

Trước đó, nhiều nguồn tin trong nước khẳng định, nhằm tạo sức bật cho giai đoạn lượt về, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đang thực hiện kế hoạch đưa cựu tiền đạo MU Berbatov về sân Thống Nhất. Đây là thông tin khiến người hâm mộ sửng sốt bởi Berbatov là một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Dù hiện tại chân sút này đang thất nghiệp nhưng nếu anh gia nhập V-League thì chắc chắn là một trong những vụ áp phe lớn nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Tuy vậy, với khẳng định của quyền Chủ tịch Công Vinh, thương vụ trên nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Có một điều chắc chắn, người đứng đầu CLB TP HCM đang công du châu Âu để tìm kiếm một tiền đạo chất lượng sau khi chia tay Dyachenko.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.