Trong nước

Thực hư vụ HLV Hữu Thắng nhận lời thay Miura

06/02/2016, 07:12

HLV Hữu Thắng khẳng định anh mới chỉ nhận được liên lạc từ VFF qua điện thoại.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng chưa nhận lời VFF dẫn dắt ĐTVN

 Những ngày qua, một số nguồn tin không chính thức (trong đó có facebook) lan truyền thông tin HLV Hữu Thắng (SLNA) và VFF đã đạt được thỏa thuận hợp tác. Theo đó, sau Tết Bính Thân, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, vị HLV người Nghệ An khẳng định giữa anh và VFF chưa hề có bất cứ thỏa thuận nào.

“Không hề có chuyện tôi đã nhận lời dẫn dắt tuyển Việt Nam. Đúng là đại diện VFF có liên lạc với tôi qua điện thoại. Tuy nhiên, chưa có thỏa thuận nào hết. Hiện giờ tôi không có gì để nói thêm” – HLV Hữu Thắng cho biết.

Dù HLV Hữu Thắng phủ nhận việc đã nhận lời với VFF nhưng nhiều người cho rằng anh đang là lựa chọn số 1 của VFF và Hội đồng HLV Quốc gia. Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng từ chối dẫn dắt ĐTVN và U23 Việt Nam với lý do không muốn SHB Đà Nẵng rơi vào cảnh bị động.

Trong trường hợp HLV Hữu Thắng cũng khước từ, VFF sẽ tính tới phương án mời cựu HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng VFF muốn tái hợp “phù thủy” Calisto, người từng đưa ĐTVN đến chức vô địch AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.