Showbiz

Thực hư vụ hot girl Linh Miu bị hành hung

14/01/2016, 18:50

Thông tin hot girl Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa đang gây xôn xao trong hai ngày qua.

1452750495-1452748508-l-3
Hot girl Linh Miu và quản lý Thảo Nguyễn.

Linh Miu cho biết, vụ hành hung xảy ra vào ngày 12/1 tại Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Theo đó, cô cùng Thảo Nguyễn - make up kiêm quản lý mua đồ lễ tại một cửa hàng nhưng không hài lòng nên chuyển sang cửa hàng khác. Lập tức, cả hai bị chủ quán la mắng rồi hành hung.

Bên cạnh đó, một luồng tin trái chiều cho biết Linh Miu và quản lý mới chính là người chủ động hành hung người bán hàng.

Tuy nhiên, hot girl Linh Miu đã lên tiếng và khẳng định: "Nếu sai sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật".

Theo lời kể của Linh Miu, vì không hài lòng món hàng, quản lý của cô không mua rồi quay đi thì bị người phụ nữ bán hàng liên tục to tiếng, lăng mạ. Thấy vậy, Linh Miu ra can thiệp thì cũng bị người bán hàng đánh tới tấp vào mặt và cả lên đầu.

“Mình đứng ở phía ngoài đợi chị Thảo mua đồ lễ, ít phút sau thấy chị Thảo bị người bán hàng to tiếng, chửi bới. Bị mắng nhiều với những lời lẽ xúc phạm, chị Thảo đáp lại: "Cháu không mua thì thôi, trước cửa đền sao cô mắng cháu nhiều như vậy, cháu không mua thì có sao đâu?”. Vừa nói xong, cô bán hàng chạy ra tát bốp bốp vào mặt rồi túm tóc chị Thảo. Mình thấy vậy, chạy lại can ngăn cũng bị cô ý đánh tới tấp vào mặt và cả lên đầu”, Linh Miu cho biết.

1452750495-1452748508-l-2
Thảo Nguyễn - quản lý của Linh Miu bị hành hung dự đoán bị chấn thương sọ não.

"Sau khi vào chùa đi lễ, lúc trở về, tôi và quản lý bắt taxi ra bến xe thì bị người bán hàng lao vào giằng co, không cho tài xế lái xe. May sao, người dân ở đó vào căn ngăn nên chị em mình mới thoát được" - Linh Miu cho biết thêm.

Theo anh Chinh - cán bộ công an phường Bắc Sơn (Sầm Sơn, Thanh Hóa), người trực tiếp lấy lời khai của Linh Miu - xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn: "Khi hai cô gái đến báo cáo sự việc, chúng tôi đã tiến hành xác minh theo đúng trình tự chuyên môn và pháp luật. Công an phường đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên cấp cao hơn giải quyết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.