Xã hội

Thực hư vụ thầy giáo ở Trà Vinh bị tố xâm hại tình dục nhiều nam sinh?

24/03/2022, 17:06

Sở GD&ĐT Trà Vinh cho biết đang phối hợp xác minh vụ thầy giáo một trường chuyên bị tố xâm hại các nam sinh và chưa thể cung cấp thông tin.

Ngày 24/3, nguồn tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh cho biết, Thanh tra Sở này đã vào cuộc và đang tiến hành xác minh làm rõ vụ một thầy giáo dạy Ngữ Văn bị tố có hành vi xâm hại các nam sinh.

img

Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành, nơi xảy ra vụ việc.

Theo hồ sơ của PV, vụ việc xảy ra tại Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành (TP Trà Vinh). Người bị tố là một giáo viên dạy văn tên T.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Quốc Phong, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Thiện Thành cho hay, nhà trường đã nắm thông tin. Ngày 25/2, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo một thầy giáo dạy Ngữ Văn của trường có hành vi xâm hại nam sinh.

"Lúc này, người bị tố đang đi công tác nên nhà trường chưa thể liên lạc được. Đến ngày 10/3, sau khi thầy giáo dạy Ngữ Văn trở về, nhà trường đã họp tập thể mở rộng. Sau đó, nhà trường cũng làm 3 báo cáo gửi cho Sở GD&ĐT”, ông Phong cho biết nhưng không cung cấp nội dung báo cáo.

Một nguồn tin cho biết, Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh đang phối hợp cùng cơ quan công an xác minh, làm rõ vụ việc này.

Tuy nhiên, chiều 24/3, trao đổi với PV, Thượng tá Huỳnh Văn Khởi, Trưởng Công an TP Trà Vinh, cho biết, đơn vị chưa nắm thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.