Trong nước

Thực hư vụ Xuân Trường được nhà vô địch K-League săn đón

05/10/2016, 20:58
image

Xuân Trường cho biết anh chưa nhận được lời đề nghị nào từ Jeonbuk Motors.

Xuan-Truong

Xuân Trường nói gì về việc được nhà vô địch K-League săn đón?

Hôm 27/9, tờ Naver Sports đăng tải thông tin đội vô địch K-League Jeonbuk Motors muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường ở mùa giải tới. Đây là thông tin hết sức bất ngờ bởi tại Incheon United, Xuân Trường mới chỉ được đá chính duy nhất 1 trận ở đội 1. Một vài chuyên gia khẳng định, Jeonbuk lên kế hoạch chiêu mộ Xuân Trường hoàn toàn là vì yếu tố thương mại.

Tuy nhiên, trong lần trở lại Việt Nam khoác áo ĐTQG, Xuân Trường khẳng định anh chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Jeonbuk. Hợp đồng của Xuân Trường với Incheon vẫn còn thời hạn hơn 1 năm.

Nhân dịp này, cầu thủ HAGL cũng phân tích về sự khác biệt giữa K-League và V-League: “Từ mọi mặt chuyên môn hay các yếu tố ngoài sân cỏ thì K-League hơn V-League mình rất xa. Nếu V-League mình học được K-League thì bóng đá Việt Nam sẽ phát triển nhanh hơn. Ngay cả những buổi tập ở ĐTVN cũng không nặng như tại Incheon”.

Chia sẻ về việc thường xuyên phải ngồi dự bị dù rất nỗ lực trong tập luyện, Xuân Trường nói: “Tôi không biết mình có đủ khả năng để chơi ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc hay không nữa. Tôi học hỏi được từ các cầu thủ, HLV qua từng buổi tập rất chất lượng. Với tôi, tất cả những gì được trải nghiệm ở Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.