Showbiz

Thực hư Vương Nhất Bác hẹn hò với mỹ nhân con nhà “trâm anh thế phiệt”

12/01/2021, 08:32

Vương Nhất Bác đang trở thành tâm điểm chú ý với nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn hẹn hò.

img

Vương Nhất Bác bị đồn đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”

Những ngày qua, Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi có tin đồn anh đang hẹn hò với một “bạch phú mỹ” (từ để chỉ cô gái xinh đẹp, giàu có, thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”).

Cụ thể, có một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe thể thao màu đỏ, với dòng chia sẻ là người này đã bắt gặp một minh tinh đang lái chiếc xe này. Nhiều người đinh ninh nhân vật được nhắc tới là Vương Nhất Bác và tung tin đồn nam diễn viên “Trần tình lệnh” đang hẹn hò và lái xe màu đỏ.

Mới đây, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo đại diện của nam diễn viên, tin đồn này lan truyền còn xuất hiện những lời nói không phù hợp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hình tượng xã hội tích cực mà Vương Nhất Bác duy trì trong suốt thời gian dài.

img

Phía nam diễn viên phủ nhận tất cả các tin đồn

Phía nam diễn viên khẳng định, đối với đoạn video lái xe thể thao màu đỏ, người lái xe không phải Vương Nhất Bác. Anh cũng không quen biết cô gái mà dân mạng đang đồn là “người thương” của anh.

“Các đối tượng có liên quan đã lợi dụng các video, hình ảnh nêu trên để bịa đặt và đăng tải những thông tin sai sự thật, nhằm mục đích gây ra những ngôn luận ​​tiêu cực đối với Vương Nhất Bác. Thậm chí, có thể còn là hành vi vi phạm quyền danh dự của Vương Nhất Bác.

img

Vương Nhất Bác đang có sự nghiệp phát triển rực rỡ

Chúng tôi nghiêm khắc lên án các đối tượng có liên quan lợi dụng các thông tin sai sự thật để tung tin đồn thất thiệt và bôi nhọ uy tín của Vương Nhất Bác. Đồng thời, cảnh cáo các đối tượng có liên quan, đề nghị xoá bỏ ngay lập tức các bình luận xâm phạm đến danh tiếng của nam diễn viên”, đại diện của Vương Nhất Bác lên tiếng.

Công ty quản lý của diễn viên sinh năm 1997 cũng khuyên dân mạng nên cẩn thận với các thông tin, không nên “ăn dưa bở” hay nghe từ người này qua người khác.

Vương Nhất Bác đang là một trong những “nam thần” trẻ tuổi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Anh cũng đang gây chú ý với bộ phim “Hữu Phỉ” đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Sự nổi tiếng cũng đi cùng vô số tin đồn và những tình huống oái oăm khi nhất cử nhất động của anh đều bị theo dõi.

Vừa qua, Vương Nhất Bác trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo (mạng xã hội tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc) vì sự cố ở sân bay. Theo đó, trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng đã ghi lại khoảnh khắc cả sân bay vang tiếng của nhân viên gọi tên Vương Nhất Bác: “Hành khách Vương Nhất Bác” vì chuyến bay sắp cất cánh nhưng vẫn không thấy anh đâu.

img

img

Nam diễn viên từng chạy hớt hải để kịp checkin lên máy bay

Đây không phải lần đầu mỹ nam này suýt bị trễ chuyến bay. Vào tháng 10/2019, hình ảnh anh “ba chân bốn cẳng” chạy như bay tới cổng để kịp lên máy bay vì bị nhân viên hàng không gọi trên loa đã khiến người hâm mộ không nhịn được cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.