Điều tra

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ chặt đầu chồng ở Bình Dương

17/01/2018, 14:08

Sáng 17/1, Công an tỉnh Bình Dương thực nghiệm hiện trường vụ chặt đầu, phân xác tại TX.Thuận Giao gây rúng động dư luận...

IMG_2858

Công an phong tỏa tuyến đường để làm thực nghiệm hiện trường

Sáng 17/1, nghi can giết chồng, phân xác Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang) được công an đưa tới hiện trường khu phòng trọ trên đường Thuận Giao 05, P.Thuận Giao, TX.Thuận An. Đây là nơi Diễm đã thực hiện hành vi giết chồng là anh Nguyễn Thanh T. (SN 1980, quê Sóc Trăng).

Công an đã phong toả toàn bộ tuyến đường, di tản những người dân hiếu kỳ theo dõi. Xe cảnh sát đưa Diễm tới khu nhà trọ và đưa ngay vào phòng. Khoảng 10 giờ, lực lượng chức năng cũng đem những hình nhân tới để phục vụ công tác thực nghiệm.

IMG_2853

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Như đã đưa tin trước đó, vào trưa ngày 16/12/2017 một nam công nhân thu gom rác trên đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao đã phát hiện một chiếc balo còn mới nên mở ra kiểm tra thì thấy bao nilong màu đen. Người này tiếp tục mở ra thì tá hoả thấy chiếc đầu người cùng lá phổi nên tri hô và báo công an.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường sau đó đã tung nhiều lực lượng truy tìm những phần thi thể còn lại của nạn nhân. Tối 17/12/2017, người dân đã trình báo công an về việc phát hiện nhiều bộ phận nghi là thi thể người trong thùng rác trên đường Thuận Giao 05, cách nơi phát hiện phần đầu khoảng 2km.

Cũng từ thông tin từ quần chúng nhân dân, ngày 17/12/2017, tại khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, phát hiện mùi hôi thối nồng nặc tại khu vực để rác của nhà trọ. Công an đã kết hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra, phát hiện thêm trong thùng rác trước dãy nhà trọ có nhiều bộ phận cơ thể người.

IMG_2833

Xe công vụ đưa nghị can đến hiện trường thực nghiệm

Ngoài ra, người dân cũng thông báo, ngày 15/12/2017, tại phòng trọ số 7 của khu nhà trọ nơi vợ chồng Hàng Thị Hồng Diễm và Trần Thanh T. có tiếng cãi nhau và từ đó không thấy anh T.

Qua đấu tranh khai thác, Công an nhanh chóng mời Diễm lên làm việc. Diễm khai nhận, khoảng 23h đêm 15/12/2017, sau khi anh Trần Thanh T. đi nhậu về thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn cãi vã dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Hàng Thị Hồng Diễm dùng dao phân xác anh T., cho vào túi nilon và balo. Sau đó, đối tượng đem bỏ các túi trên tại nhiều điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

XEM THÊM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỤ ÁN CHẶT ĐẦU CHỒNG Ở BÌNH DƯƠNG

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.