Bất động sản

ThuducHouse công bố dự án tại khu trí thức, công nghệ cao Q.Thủ Đức

16/04/2018, 17:22

Thuduc House vừa tổ chức lễ khởi công dự án căn hộ TDH - River View tại P. Chiểu, Q.Thủ Đức.

Thu DUc

TDH - River View chưa chính thức được khởi công tại P Bình Chiểu, Q. Thủ Đức năm trong khu quy hoạch trí thức, công nghệ cao của TP

Công ty CP Phát Triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) vừa tổ chức lễ khởi công dự án căn hộ TDH - River View tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức. 

TDH - River có vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông nước, tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM. Theo quy hoạch, đến 2025 khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TP.HCM.

Ngay trong sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác về việc Thuduc House chọn Công ty cổ phần Bất động sản UniHomes là đơn vị tiếp thị và phân phối dự án. Trước đó, đầu tháng 4/2018, Thuduc House đã khởi công Dự án Citrine Apartment tại quận 9.

Thuduc House thời gian qua thành công với dòng sản phẩm S-Home, là các dự án thuộc phân khúc diện tích nhỏ, vừa nhưng được xây chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng có thu nhập trung bình, khá. TDH - RiverView từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến trong khoảng thời gian 18 tháng.

TDH - RiverView cao 16 tầng có diện tích 3,754.5 m2, tổng diện tích xây dựng 19,790.76 m2. Song song vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích TDH RiverView phục vụ cư dân với đầy đủ tiện ích khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp... đáp ứng đầy đủ an sinh cộng đồng.

DH RiverView không chỉ sở hữu mặt view sông nước khoáng đạt, mang không gian sống hài hòa thiên nhiên, mà còn có những ưu điểm đặc trưng về phong thủy, giúp cân đối vượng khí, bình ổn tài vận, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở cũng như những nhà đầu tư. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại đều có ban công và lô gia càng tạo sự thuận thiện, tối ưu không gian căn hộ dành cho gia chủ.

Vào cuối năm 2019, TDH RiverView sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành Đai 2 được hoàn tất nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và QL1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho dân cư vùng ven.

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và dự kiến bàn giao cho cư dân vào tháng 12/2019.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.