Quốc tế

Thuê đẻ mướn, Ronaldo đón con sinh đôi

11/06/2017, 10:05

Dù chưa chính thức, thông tin CR7 làm bố lần 2 đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt

bong_da

Dù chưa chính thức, thông tin CR7 làm bố lần 2 đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt

Kênh truyền hình hàng đầu Bồ Đào Nha là SIC vừa đưa tin rằng cách đây 2 ngày, Cristiano Ronaldo đã lên chức bố lần 2.

Theo nguồn tin của SIC, CR7 đã thuê người đẻ mướn từ lâu. Và người phụ nữ này vừa rồi đã hạ sinh một cặp song sinh một trai một gái. Thậm chí, tên của những đứa trẻ cũng đã được tiết lộ, cậu bé được đặt là Mateo, còn con gái là Eva.

 "Mateo và Eva, đây là tên của con sinh đôi của Cristiano Ronaldo. Cậu con trai và cô con gái được thuê đẻ. Đây là bí mật mà Cris Ronaldo chưa tiết lộ cho toàn thế giới”, trích thông tin của kênh truyền hình SIC. Cũng theo tin đồn, hai sinh linh mới sẽ đươc đưa về căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của Ronaldo tại thủ đô Madrid.

Chưa được xác nhận chính thức là gia đình Ronaldo hay câu lạc bộ chủ quản Real Madrid, song độ tin cậy của thông tin này là khá lớn. Bởi cậu con trai cả hiện tại của CR7, Cristinano Ronaldo Jr cũng là sản phẩm của dịch vụ đẻ mướn. Cậu bé được cha thuê người đẻ hộ ở Mỹ với chi phí lên đến 10 triệu USD. Katia Ronaldo, chị gái của siêu sao, cũng tiết lộ mẹ cậu bé là người gốc Mexico và đang muốn đòi lại con. 

Hiện tại, CR7 đang cặp cùng người đẹp Georgina Rodriguez. Cũng có nghi vấn về việc người đẹp Rodriguez đang mang thai, song chưa được xác minh một cách rõ ràng.

img

Tin bóng đá sáng 10/6: Đại gia Trung Quốc "chài" Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.