An ninh hình sự

Thuê “giang hồ” hành hung nhà xe chạy cùng tuyến?

30/12/2017, 13:17
image

Nhà xe Hoàng Anh bị hành khách tố là thuê xã hội đen hành hung các nhà xe khác chạy cùng tuyến.

A1

Nhà xe Hoàng Anh liên tiếp chèn ép xe khách chạy sau

Vừa qua, PV. Báo Giao thông nhận phản ánh của bạn đọc về việc đang đi trên xe khách Việt Anh chạy tuyến Vinh - Lai Châu thì bị một xe khách Hoàng Anh chạy tuyến Hà Tĩnh, Vinh - Lai Châu chèn ép, không cho vượt lên. Chưa dừng lại, một nhóm đối tượng được cho là “xã hội đen”, của nhà xe Hoàng Anh còn hành hung những người trên xe khách Việt Anh.

  Clip đối tượng lạ hành hung nhà xe Việt Anh trên QL1A chiều ngày 29/12/2017

Theo clip độc giả gửi PV. Báo Giao thông, xe khách Việt Anh chạy tuyến Vinh - Lai Châu đang lưu thông trên QL1A, hướng Nam - Bắc thì bị một xe khách màu vàng, đề tên nhà xe Hoàng Anh, chạy tuyến Hà Tĩnh, Vinh - Lai Châu, BKS 29B – 129.82 chạy cùng chiều phía trước liên tục chèn ép không cho vượt lên. Sau đó, một người trên xe Hoàng Anh nhảy xuống yêu cầu xe khách phía sau phải đuổi tất cả các khách trên xe xuống, cả 2 xe đều không chở khách.

Chưa dừng lại, trong khi người của nhà xe Hoàng Anh ra “yêu cầu” với nhà xe Việt Anh thì một xe ô tô con bán tải chạy phía trước cùng chiều, quay lại chặn ngay trước mặt xe ô tô khách Việt Anh.

11111

Trong khi người của xe Hoàng Anh "yêu cầu" xe Việt Anh đuổi hết hành khách trên xe xuống thì xuất hiện một xe bán tải đến chặn trước mặt xe Việt Anh

Sau khi có lời qua tiếng lại, nhiều đối tượng có vẻ mặt hung tợn từ xe bán tải nhảy lên xe ô tô khách đánh những người trên xe khách Việt Anh. Sau khi xe khách Việt Anh đóng được cửa, các đối tượng ở dưới có những lời nói thách thức, đe dọa, thậm chí còn có hành vi phá cửa xe khách này.

Qua tìm hiểu của PV. Báo Giao thông, sự việc trên xảy ra vào lúc 15h15 chiều 29/12/2017, trên QL1A, đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi qua điện thoại, anh Lê Văn Dũng – chủ nhà xe Việt Anh thừa nhận: Chiều ngày 29/12 xe của anh vừa bị xe khách của nhà xe Hoàng Anh chèn ép, và thuê xã hội đen hành hung anh em lái xe, phụ xe khiến hành khách trên xe lo lắng, hoảng sợ".

A3

Sau khi hành hung người trên xe Việt Anh, một đối tượng trên xe bán tải có hành vi phá cửa xe Việt Anh

“Chiều hôm qua (29/12), không chỉ riêng xe Việt Anh bị chèn mà xe Hoàng Anh còn chèn ép cả xe Mận Vũ. Riêng xe Việt Anh bị xe Hoàng Anh chèn ép, không cho chạy vượt lên từ thị trấn Tĩnh Gia. Ra đến địa phận huyện Quảng Xương thị bị “xã hội đen” trên xe bán tải xuống hành hung. Sự việc không chỉ diễn ra lần đầu mà đã xảy ra nhiều lần”, anh Dũng cho hay.

Cũng theo anh Dũng, khoảng sau hơn 1 tiếng đồng hồ, công an xã có mặt, nhà xe Hoàng Anh và những đối tượng trên xe bán tải mới rút khỏi hiện trường.

"Hiện tại, nhiều anh em lái xe, phụ xe rất hoang mang, mong các lực lượng chức năng xử lý nghiêm, trả lại môi trường kinh doanh lành mạnh cho các nhà xe", anh Dũng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.