An ninh hình sự

Thuê nguyên khách sạn trăm triệu/tháng để bán dâm

11/04/2017, 13:52

Các đối tượng tổ chức mua bán dâm thuê hẳn một tòa nhà để vừa kinh doanh khách sạn kiêm chứa mại dâm.

mai dam 2

Các cô gái bị bắt quả tang tại ổ mại dâm "ẩn mình" trong khách sạn.

Ngày 11/4, Đội Cảnh sát phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người (PC45) TP.HCM cho biết vừa triệt phá một ổ mại dâm "ẩn mình" trong khách sạn có quy mô hoạt động theo hình thức mới. Các đối tượng tổ chức thuê hẳn một tòa nhà vừa kinh doanh khách sạn kiêm chứa mại dâm.

Hiện cơ quan công đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khanh (24 tuổi. quê Hà Nam) có hành vi chứa chấp gái mại dâm. Qua khai thác ban đầu được biết đối tượng này đã thuê nguyên một khách sạn ở quận Gò Vấp với giá 110 triệu đồng/tháng. Khanh khai báo do kinh doanh khách sạn thua lỗ nên Khanh đã cho 8 người phụ nữ hành nghề bán dâm thuê cố định phòng sinh hoạt ngay trong khách sạn với giá tiền 200 ngàn/1 ngày.

Mỗi ngày, có khoảng 50-60 người khách nam có nhu cầu mua dâm đến thuê phòng khách sạn. Trước đó khách có nhu cầu mua dâm liên lạc qua điện thoại với một người phụ nữ tên Dung (chưa rõ lai lịch), và Dung môi giới cho khách đến khách sạn của Khanh để mua dâm. Dung liên lạc với các cô gái bán dâm, bố trí phòng để khách đến "vui vẻ" với khách.

mai dam 1

Đối tượng Nguyễn Văn Khanh

Mỗi lượt mua bán dâm được thỏa thuận với giá 800 ngàn đồng, trước khi lên phòng khách phải thanh toán trước tiền cho khách sạn, cụ thể là đối tượng Khanh.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng trinh sát PC45 đã bắt quả tang có 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn do Khanh quản lý. Ngoài ra, công an còn lập hồ sơ đối với 5 cô gái khác đang chờ đến lượt bán dâm theo sự điều động của "má mì" Dung.

Hiện nay do đối tượng Dung đang bỏ trốn nên hiện công an đang tiếp tục truy bắt. Riêng Khanh đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi chứa mại dâm, ngoài ra các cô gái khác và khách mua dâm đã bị công an lập hồ sơ xử phạt hành chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.