An ninh hình sự

Thùng phuy phát nổ khi đang cưa, 2 người bị thương

04/04/2017, 22:07

Chiều 4/4, một thùng phuy đã bất ngờ phát nổ tại Kiên Giang, khiến 2 người bị thương.

hien-truong-vu-no-thung-phuy-1491305814789

Hiện trường vụ nổ thùng phuy làm anh Hùng và Trị phải nhập viện cấp cứu (Ảnh: Vân Vân/VnExpress)

Thông tin trên báo VnExpress cho hay, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Kim Hùng (38 tuổi) và Dương Thành Trị (30 tuổi) ở huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đến cơ sở nhôm sắt ở thị trấn Dương Đông cưa thùng phuy cho chủ cơ sở. Khi họ dùng cưa máy để cưa chiếc thùng được 20 cm thì bất ngờ phát nổ, khiến cả hai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi trên báo Người lao động, bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cho biết, đã tiếp nhận 2 bệnh nhân có liên quan đến vụ nổ thùng phuy là Hùng và Trị. Rất may, anh Hùng chỉ bị thương ở đầu gối, còn anh Trị bị bỏng da, đều chưa nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Trước đó, một số vụ nổ thùng phuy cũng đã xảy ra dẫn đến những hậu quả đau lòng. Gần đây nhất là vào đầu tháng 1/2017, một vụ nổ thùng phuy xảy ra tại phường Long Bình, quận 9, TP.HCM, khiến 2 người thương vong.

Hồi tháng 5/2016, một người đàn ông làm nghề cơ khí ở thôn Trung Chính, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội cắt thùng phuy đựng xăng (đã hết xăng). Thùng phát nổ làm anh này gãy chân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.