Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu doanh nghiệp đến từ uy tín những công trình

29/09/2020, 06:13

Đạt Phương đã có lối đi riêng cho mình khi lựa chọn phân khúc thị trường là các công trình đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ cao...

img
Phân khu shophouse thuộc Casamia - dự án bất động sản sinh thái được đầu tư bởi Đạt Phương

Từ một doanh nghiệp được thành lập vào tháng 3/2002, đến nay, sau 18 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Đạt Phương đã trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, là lựa chọn tin cậy của nhiều chủ đầu tư tại những công trình giao thông đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật, công nghệ cao.

Ghi dấu ấn ở những công trình giao thông trọng điểm trên cả nước

Trong lĩnh vực xây dựng giao thông, Đạt Phương (Công ty CP Đạt Phương) đã không còn quá xa lạ, bởi đây là một trong những nhà thầu hàng đầu trong thi công các dự án hạ tầng giao thông, nhất là những công trình trọng điểm đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật, công nghệ và thẩm mỹ.

Đến nay, trên khắp cả nước, Đạt Phương đã ghi dấu ấn trên hàng chục công trình trọng điểm như: Cầu Niệm 2 và đường dẫn, nút giao Nam cầu Bính (Hải Phòng), tuyến đường ven biển 129 (Quảng Nam), cầu Cửa Đại (Quảng Nam), nút giao Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam), cầu dẫn thuộc dự án cầu Thủ Thiêm 2 (TP. HCM), cầu Mỹ Thuận 2 (Tiền Giang - Vĩnh Long), đường Bãi Trường (Phú Quốc),…

Đứng trước yêu cầu xây dựng hạ tầng giao thông phát triển bền vững, Đạt Phương đã có lối đi riêng cho mình khi lựa chọn phân khúc thị trường là các công trình đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ cao và đã trúng nhiều gói thầu giá trị lớn để tiếp tục phát triển doanh nghiệp vững mạnh, mang lại những công trình góp phần xây dựng đất nước.

Đặc biệt, đầu năm 2020, Đạt Phương đã được Ban QLDA7 - Bộ GTVT “chọn mặt gửi vàng” làm nhà thầu thi công gói thầu đường dẫn phía Tiền Giang của công trình xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 - một dự án thành phần của dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020. Với tổng mức đầu tư lên tới hơn 5.000 tỷ đồng, cầu Mỹ Thuận 2 đòi hỏi yêu cầu rất cao về kỹ thuật và công nghệ, thẩm mỹ, nhà thầu được lựa chọn phải đáp ứng các tiêu chí rất khắt khe về năng lực, kinh nghiệm và tài chính.

Bên cạnh đó, Đạt Phương liên tiếp nhận được bằng khen của các cấp, ban, ngành cho các công trình thi công đạt tiêu chuẩn chất lượng. Trong nhiều năm liền Công ty vinh dự được đứng trong Top 1000 doanh nghiệp xếp hạng tín dụng mức A+ do Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia - thuộc Ngân hàng nhà nước xếp hạng, Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 500 Doanh nghiệp đạt lợi nhuận tốt nhất (PROFIT500), Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam và báo Vietnamnet bình chọn.

Bằng năng lực, kinh nghiệm đã được minh chứng trong thực tiễn, hiện nay, Đạt Phương còn liên danh với các đối tác khác có uy tín để tham gia đấu thầu một số gói thầu xây lắp phù hợp tại các dự án cao tốc khác trên tuyến Bắc - Nam, nhất là các dự án thực hiện bằng nguồn đầu tư công. “Khi được các chủ đầu tư lựa chọn làm nhà thầu xây lắp, chúng tôi cam kết sẽ triển khai đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả dự án”, đại diện Công ty CP Đạt Phương nói.

Linh hoạt mở rộng lĩnh vực kinh doanh

Nằm trong định hướng phát triển chiến lược của Ban lãnh đạo, Đạt Phương còn mở rộng lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh khi làm chủ đầu tư các nhà máy thủy điện áp dụng công nghệ tiên tiến để đạt hiệu suất vận hành tối đa và mang lại giá trị kinh tế cao.

Đại diện Công ty CP Đạt Phương cho biết, đến nay, doanh nghiệp đã đầu tư và đưa vào vận hành ba nhà máy thủy điện, gồm: Thuỷ điện Sông Bung 6 (tỉnh Quảng Nam - công suất 29MW); Dự án thuỷ điện Sơn Trà 1A và 1B (tỉnh Quảng Ngãi - tổng công suất 60MW). “Ngoài ra, chúng tôi đang triển khai dự án Thuỷ điện Sơn Trà 1C công suất 9MW, dự kiến sẽ đưa vào vận hành, khai thác vào tháng tháng 6/2021”, đơn vị này cho biết.

Đặc biệt, từ năm 2018, Đạt Phương chính thức lấn sân sang một mảng mới là đầu tư bất động sản và đặt mục tiêu đưa bất động sản trở thành lĩnh vực trọng điểm của doanh nghiệp. Dự án bất động sản nổi bật nhất hiện nay của Đạt Phương là Casamia (Hội An) có tổng diện tích lên tới 15,6ha. Đây là dự án đầy tâm huyết của Đạt Phương tại thị trường Hội An với quần thể biệt thự sinh thái nổi với bến du thuyền tại gia độc đáo.

Đến nay, Casamia đã hoàn thiện giai đoạn 1 và được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hội An có quy hoạch đồng bộ, thiết kế độc đáo, hiện đại. Nhờ những điểm nhấn về cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc xanh bền vững và mô hình độc đáo, các dự án bất động sản sinh thái như Casamia được dự báo sẽ là xu hướng đô thị tương lai, đáp ứng được nhu cầu về tiêu chuẩn môi trường sống ngày càng cao của xã hội.

Lấy xây dựng hạ tầng làm chủ lực và linh hoạt trong chiến lược kinh doanh đã giúp doanh thu, lợi nhuận của Đạt Phương trong những năm gần đây luôn duy trì ở mức cao. Cùng với nguồn tài chính lành mạnh và ổn định, nguồn nhân lực chất lượng cao, trang thiết bị, máy móc hiện đại là cơ sở vững chắc để Đạt Phương tham gia đấu thầu nhiều dự án hạ tầng trọng điểm, yêu cầu đảm bảo chất lượng - uy tín - tiến độ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.