Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu mạnh trong xây dựng dân dụng, hạ tầng và giao thông

25/01/2017, 10:48
image

Công ty Cổ phần Xây dựng Số Một - Việt Nguyên là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xây dựng số 1-CTCP.

d

Công ty Cổ phần Xây dựng Số Một - Việt Nguyên là thương hiệu mạnh trong thi công các công trình dân dụng và giao thông.

Trong lần trao đổi với báo giới gần đây, ông Nguyễn Tấn Hinh, Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Số Một - Việt Nguyên (Việt Nguyên) cho biết, tuy thời gian thành lập chưa lâu, nhưng với phương châm “con người là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp”, Việt Nguyên đã thu hút các nhân sự có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, tạo hiệu quả cao trong mọi hoạt động và giành được sự tin cậy của các chủ đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

Công ty Cổ phần Xây dựng Số Một - Việt Nguyên là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xây dựng số 1 - CTCP, được thành lập từ năm 2006. Công ty đã tham gia và hoàn thành với chất lượng cao một số công trình trọng điểm quốc gia. Cụ thể như: Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - Quảng Ngãi, Nhà máy Thủy điện Đaktih - Đak Nông, Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương II, Nhà máy Nước Thủ Đức giai đoạn III, Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn.

Ngoài ra là các công trình dân dụng khác như: Chung cư cao cấp An Viên (TP HCM), Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, Bệnh viện Quốc tế Thành Đô, Trụ sở Sở Công an TP HCM. Trong những năm qua, Việt Nguyên cũng tham gia xây dựng và hoàn thành nhiều dự án giao thông trọng điểm gồm: Cầu vượt nút giao xa lộ Hà Nội (cầu vượt ngã ba Cát Lái), mở rộng nâng cấp đường Trường Sa, đường Bến Vân Đồn. Dự án nâng cấp cải tạo Phố đi bộ Nguyễn Huệ, hầm chui Tam Hiệp trên QL1 qua TP Biên Hòa (Đồng Nai)…

cauAnHaod

Thi công cầu An Hảo.

Ông Đặng Linh Sơn, Phó giám đốc Công ty Việt Nguyên cho biết: Ngoài việc tham gia các dự án dân dụng công nghiệp như: Bệnh viện Nhi đồng TP HCM, quy mô 1.000 giường; Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng với khối lượng đổ bê tông móng máy 9.500m3, công ty đã mạnh dạn đầu tư máy khoan đá Soilmec R625, chế tạo bốn dàn đúc hẫng rộng 24m, xe kẹp thi công trong hầm… để tham gia các dự án hạ tầng giao thông lớn, đòi hỏi kỹ thuật, chất lượng cao như: Cầu An Hảo bắc qua sông Đồng Nai, nhà ga tàu điện ngầm Opera (thuộc tuyến Metro số 1) với quy mô 6.000m2, bốn tầng hầm với chiều sâu 30m, Ga tàu điện ngầm ba son 5.000m2 thi công theo công nghệ bottom-up. Các kỹ sư, công nhân Công ty Việt Nguyên tại các công trường trên đều tổ chức thi công ba ca để đạt tiến độ cam kết với chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Tấn Hinh, Giám đốc công ty chia sẻ, mục tiêu của Việt Nguyên là cố gắng làm vừa lòng mọi khách hàng dù dự án lớn hay nhỏ. Lấy hiệu quả của khách hàng làm mục tiêu trong chiến lược phát triển. Phát triển từng bước chắc chắn, không tập trung vào tăng trưởng bằng mọi giá. Với chiến lược đó, chỉ trong thời gian ngắn, Việt Nguyên đã trở thành một công ty xây dựng đa ngành nghề, một thương hiệu mạnh trong xây dựng công trình dân dụng, hạ tầng và giao thông. Cùng với việc xây dựng hệ thống quản lý thông tin về nhân sự, thiết bị, công cụ dụng cụ, nhà cung cấp...; Công ty Cổ phần Xây dựng Số Một - Việt Nguyên đang trên đường trở thành nhà thầu thi công chuyên nghiệp.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.