Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura khai trương tại Hải Phòng

13/11/2017, 19:24

Ngày 13/11/2017, thương hiệu DeAura chính thức ra mắt khách hàng Hải Phòng tại số 268 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân.

Bà Lê Thanh Thúy..... MP

Bà Lê Thanh Thúy, Giám đốc dịch vụ khách hàng DeAura Việt Nam phát biểu tại buổi khai trương

Tọa lạc trên con phố nhộn nhịp của Hải Phòng (đường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân), chi nhánh của DeAura có diện tích gần 3.000 m2, bên trong được thiết kế theo phong cách hoàng gia, mang đậm chất quý tộc châu Âu. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, DeAura hứa hẹn đem tới cho khách hàng tại Hải Phòng những trải nghiệm mới lạ về một dịch vụ làm đẹp đầy đẳng cấp.

Mỹ phẩm DeAura nổi tiếng với các công thức chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Israel, nơi sở hữu nhiều nguồn tài nguyên quý giá và nguồn lực hùng mạnh cho đầu tư khoa học kỹ thuật.

MP

Các lãnh đạo Công ty Deaura và khách mời cắt băng khai trương

Bà Lê Thanh Thúy, Giám đốc dịch vụ khách hàng DeAura Việt Nam cho biết: “Với mong muốn ngày càng có nhiều chị em được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ cao cấp của DeAura, chúng tôi hân hạnh phân phối sản phẩm của DeAura tới thị trường Hải Phòng, đồng thời mang đến cho các khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất”.

DeAura là thương hiệu mỹ phẩm không chỉ mang đến sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu, chống lão hóa cao cấp mà còn đem lại giải pháp làm đẹp toàn diện và luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Hiện DeAura Việt Nam đang đạt danh hiệu top 10 sản phẩm chất lượng cao.

Chứng nhận MP

Các bằng khen và giấy chứng nhận sản phẩm DeAura

Mỹ phẩm DeAura được tạo ra trên cơ sở các thành phần tự nhiên tốt nhất có khả năng giúp làm chậm quá trình lão hóa và giữ vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho làn da. Đến với DeAura khách hàng được trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp, chứa phức hợp Niapeptygold- sáng chế độc quyền, do các nhà khoa học Israel nghiên cứu, phát triển.

Bộ sản phẩm bao gồm: Sữa dưỡng ẩm; Gel rửa mặt tẩy tế bào chết; Mặt nạ phục hồi “Cleopatra”; Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure; Gel dưỡng làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure; Serum tinh chất dưỡng da chuyên sâu D’or mystere Superieure; Gel dưỡng dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure; Kem dưỡng ẩm ban ngày với SPF 15; Kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Superieuret; Máy chăm sóc da mặt Biolong… 

Bộ sp MP

Các sản phẩm của DeAura ra mắt thị trường tại Hải Phòng

 
Các khách hàng thăm quan tại Spa

Các khách hàng thăm quan tại Spa DeAura Hải Phòng

Đến nay, DeAura đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức của công ty ở khắp các nước châu Âu, châu Á và châu Mỹ… Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục phát triển tại nhiều quốc gia khác nhau nhằm mang đến một hệ thống làm đẹp toàn diện trên thế giới.

Sự kiện khai trương DeAura tại Hải Phòng có sự tham gia của bà Lê Thanh Thúy - Giám đốc Dịch vụ khách hàng DeAura Việt Nam cùng NSƯT Chiều Xuân, MC - diễn viên Đan Lê…

Nhân dịp khai trương, trung tâm triển khai chương trình tri ân với 50 khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.