Đi ++

Thương hiệu nước giải khát Việt xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021

08/04/2021, 10:35

Thương hiệu Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối và Trà xanh Không độ vừa có mặt tại Foodex Japan 2021 tại Nhật Bản.

img

Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam

Truyền cảm hứng về thương hiệu Việt vươn ra thế giới

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Triển lãm năm nay được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

img

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm hướng tới mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm - thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho các nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, do đó các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này.

Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà xanh Không độ…

Tham dự Foodex Japan năm nay, các sản phẩm nước giải khát như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà manh Không độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.

Hệ thống sản xuất vô trùng giúp chất lượng sản phẩm vượt trội và ổn định

Các sản phẩm của Tân Hiệp Phát tham gia triển lãm là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.

Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó - Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.

img

Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại

Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết, việc tham dự triển lãm lần này nhằm giới thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng; đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.