Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2 tập 14: Chị chồng Khánh bị tung clip "gây sốt"

03/05/2022, 20:31
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14 hé lộ cảnh Thương bị đánh ghen trên phố, bà Kim Nhung tiết lộ kế hoạch trả thù với con gái...

Thương bị đánh ghen trên phố

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14 mở đầu là cảnh Khánh (Lan Phương) bất đắc dĩ bị lôi vào cuộc đánh ghen của Liên (Thanh Hoà) - đồng nghiệp cùng cơ quan khi chồng vừa ra khỏi khách sạn với Thương (Thu Hà).

img

Thương bị đánh ghen khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình

Trong lúc Liên đập cửa kính ô tô để gọi chồng, Vân Khánh ở bên kia cũng cố gắng ngăn không cho hai người bỏ đi. Cảnh tượng đánh ghen náo loạn khiến nhiều người đi đường chú ý và quay lại clip.

Đoạn clip lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và đã tới tay bà Hiền (NSND Lan Hương). Bà Hiền choáng váng thấy con gái bị đánh ghen, mà người đang cố gắng ngăn cản Thương bỏ chạy lại chính là con dâu mình.

img

Liệu bà Hiền sẽ tức điên và không tha cho Vân Khánh?

Qua sự việc này, nhiều khán giả lo lắng vì Đức (Hồng Đăng) và vợ chưa làm lành được bao lâu lại chuẩn bị gặp sóng gió.

Bà Nhung tiết lộ bí mật với Trang

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14 còn hé lộ cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý), vừa lo lắng cho con gái Vân Khánh, vừa xót xa cho Vân Vân (Ngọc Huyền) sau chuyện đánh ghen tại quán bún riêu.

img

Bà Nga an ủi con gái út

Bà nói với con gái út với giọng chua xót: "Mẹ xót con gái út của mẹ tồ tệch, mới yêu lần đầu mà đã bị người ta dọa cho xanh cả mặt".

Để an ủi Vân Vân, bà Nga đồng ý cho cô con út theo đuổi đam mê hội họa sau nhiều lần cấm cản.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 14 còn hé lộ mối quan hệ của Vân Trang (Huyền Lizzie) với mẹ ruột dường như cũng đã dễ chịu hơn.

Theo đó, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) kể cho Vân Trang nghe về chuyện quá khứ liên quan đến chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Bà Kim Nhung nói mình được chủ tịch "mua" về, kiểm soát bà như một món hàng.

Bà nói với Vân Trang: "Thậm chí, ông ta không cho mẹ quyền được chết. Vậy là mẹ có thêm mục tiêu để sống, sống để trả thù".

img

Bà Kim Nhung tiết lộ kế hoạch trả thù với Trang

Bà Kim Nhung cũng không che giấu việc mình đang nắm giữ những chứng cứ về việc làm ăn phi pháp của chủ tịch Hoàng Long và sẽ sử dụng nó để lật đổ người đứng đầu Hoàng Kim.

Vân Trang bất ngờ và khó xử vì bấy lâu nay cô khâm phục chủ tịch Hoàng Kim, cũng được ông cất nhắc và tin tưởng rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.