Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2 tập 21: Khánh "bật" lại mẹ chồng, khán giả vỗ tay

18/05/2022, 09:30
image

Hành động quyết liệt của Khánh với bà Hiền ở "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 21 khiến khán giả phấn khích.

Khánh khiến bà Hiền "cứng họng"

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 21 mở đầu là cảnh bà Hiền (NSND Lan Hương) tiếp tục cay nghiệt với con dâu.

img

Bà Hiền ngày càng hành xử quá đáng với Khánh

Khi Khánh (Lan Phương) dọn ra ngoài, bà Hiền còn bắt Khánh để bé So ở với mình và Đức (Hồng Đăng), còn bé Sam đi theo mẹ. Nghe những lời vô lý của mẹ chồng, Khánh không ngại "bật" lại.

Khánh nói rằng mình chỉ tạm thời dọn khỏi nhà cho cả 2 vợ chồng có thời gian suy nghĩ về mọi chuyện, chứ không phải cô sẽ đi luôn và biếu không mẹ chồng căn nhà cô đã đổ mồ hôi, nước mắt để có được.

"Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, là bao đêm thức trắng làm việc của con, nên không bao giờ có chuyện con đi rồi tự nhiên có một miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu!", Khánh tuyên bố.

Bị con dâu nói thẳng mặt, bà Hiền choáng đến mức cứng họng, chẳng thể đáp lại lời nào.

img

Khánh bắt đầu phản kháng trước mẹ chồng

Trước đó, trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 20, Khánh bị Thương (Thu Hà) cài bẫy vào khách sạn làm món mồi ngon cho Mạnh (Xuân Hảo).

Đúng lúc Mạnh giở trò đồi bại, bà Hiền cùng Đức và Liên (Thanh Hòa) cùng ập đến khiến Khánh ê chề.

img

Khánh bị chị chồng hãm hại ở "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 20

Do đó, hành động quyết liệt của Khánh ở "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 21 khiến khán giả phấn khích.

Trên kênh YouTube VTVgo, một số khán giả bình luận: "Quan trọng hơn hết là con không muốn nhìn thấy mặt mẹ - câu thoại chất lượng thật"; "Ưng rồi đó! Vỗ tay. Nghe khánh nói bà mẹ chồng mà đã, muốn chị nói thêm nữa cơ"; "Khánh nói mẹ chồng làm mình sướng tai quá"; "Khánh đáp trả mẹ chồng hay quá! Chưa thấy 1 bà mẹ chồng nào như vậy"...

Bà Nga đón Khánh về nhà

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 21 còn hé lộc ảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý), cậu Vượng (Bá Anh) và các con đến khách sạn đón Khánh.

img

Cảnh đẫm nước mắt của bà Nga và Khánh

Nhìn thấy mẹ, Khánh bật khóc hỏi rằng mẹ đã khỏe hẳn chưa mà lại đến với mình. Bà Nga đau đớn lấy tay ôm mặt con gái, động viên cô hãy trở về nhà. "Không sao đâu con, có mẹ đây rồi, về nhà với mẹ", bà vừa khóc vừa nói với Khánh.

Khánh cùng hai con về nhà mẹ đẻ và tiếp tục bị Sam, So chất vấn về chuyện cô và Đức ly hôn khiến Khánh đau lòng hơn.

Phân cảnh này cũng khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Một số khán giả bình luận: "Bình yên nhất là được nghe câu: Không sao đâu con, có mẹ đây rồi, về nhà với mẹ"; "Chỉ câu thoại của Khánh và mẹ Nga mà khóc không cầm được nước mắt"; "Thương chị Khánh quá, nhà là nơi khi đau khổ nhất, ta có thể trở về và dựa dẫm"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.