Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2 tập 33: Nhà bà Nga gặp "biến", Trang nhận tin "sốc"

15/06/2022, 19:00
image

Review "Thương ngày nắng về" 2 tập 33 hé lộ cảnh Trang - Duy ngỡ ngàng trước lời đề nghị của ông Long, cậu Vượng bị người tình lừa...

Bố Duy đề nghị ký hợp đồng hôn nhân

Review "Thương ngày nắng về" 2 tập 33 mở đầu là cảnh Duy (Đình Tú) đưa Vân Trang (Huyền Lizzie) tới ra mắt bố (NSND Tiến Đạt). Chủ tịch Hoàng Kim có vẻ rất hài lòng khi biết người yêu con trai là Trang.

img

Trang - Duy ngỡ ngàng trước lời đề nghị của ông Long

Tuy nhiên Trang bất ngờ khi ông nói gọi luật sư lập hợp đồng hôn nhân. Ông Long nói về chuyện này như một điều tất nhiên. Ông nói rằng sẽ không để Trang thiệt, rằng cuộc đầu tư nào cũng cần hợp đồng...

"Bao giờ trước khi người ta rót vào đầu tư người ta cũng tính đến thành công và rủi ro chứ", ông nói trước sự ngỡ ngàng của cả Duy và Trang.

Cũng trong tập này, Trang lần đầu thổ lộ nỗi lòng và chấp nhận mẹ đẻ của mình trước sự chứng kiến của mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý).

Có lẽ quyết định này được đưa ra bởi bà Nhung cho rằng, nếu ông Long biết bà chính là mẹ Trang thì điều này sẽ gây bất lợi cho cô. Trang sẽ không thể ở bên người đàn ông mà cô yêu thật lòng.

img

Trang chính thức gọi bà Nhung là mẹ

Nghe thấy bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) nói sẽ từ bỏ quyền làm mẹ - điều duy nhất bà có thể làm cho con gái, Vân Trang không kìm được mà rơi nước mắt.

Cô không ngờ rằng mẹ ruột có thể chấp nhận hy sinh, chịu thiệt thòi tới nhường ấy để mình có hạnh phúc trọn vẹn bên Duy (Đình Tú).

Trang nghẹn ngào nói với bà Nhung: "Chẳng lẽ mẹ không chờ đợi con sẽ nhận lại mẹ nữa sao? Con đã chờ mẹ gần 30 năm. Con luôn chờ đợi mẹ". Chứng kiến cảnh này, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng rưng rưng xúc động.

Cậu Vượng bị người tình lừa

Trong một diễn biến khác, review "Thương ngày nắng về" 2 tập 33 còn hé lộ về sóng gió tiếp theo ập đến gia đình bà Nga.

img

img

Cậu Vượng bị nhóm côn đồ đến đòi nợ

Cụ thể, biết người tình - Mộng Mơ nợ nần, ông Vượng (Bá Anh) lấy số tiền chị gái giữ hộ bao năm qua để mang đến giúp Mơ. Sau khi cả hai uống bia, Mộng Mơ và ông Vượng đã qua đêm với nhau. Dù bị chị gái và các cháu phản đối nhưng ông Vượng vẫn cãi lời chị và thu dọn đồ ra khỏi nhà, đến ở cùng Mơ.

Trong review "Thương ngày nắng về" 2 tập 33, buổi sáng ngủ dậy, ông Vượng bị một nhóm côn đồ túm cổ áo đe dọa đòi nợ với số tiền 40 triệu. Bởi khi bỏ trốn, Mơ đã nhắn nhóm côn đồ nếu đến chỗ cô thì tìm người tên Vượng mà đòi.

Đúng lúc này, bà Nga và các ông bà gần đó đi tới, đã vào can ngăn, giải cứu cho ông Vượng. Bà Nga "xù lông" bảo vệ "thằng em ngây dại" của mình. Các bà hàng xóm cho biết sáng nay đã nhín thấy Mộng Mơ ôm đồ đi trốn nợ.

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang ở giai đoạn tháo gỡ những nút thắt của phim. Tuy nhiên, theo chia sẻ tử ê-kíp, một số nhân vật mới cũng sẽ xuất hiện, hứa hẹn những cao trào tiếp theo.

Chẳng hạn, sự xuất hiện của Nhật Mai (Minh Khuê), người được dự đoán sẽ trở thành "người thứ ba" chen chân vào chuyện tình Duy - Trang.

img

Diễn viên Đình Tú và Minh Khuê ở hậu trường phim

Tuy nhiên, theo bản gốc của Hàn Quốc, rất có thể Nhật Mai chính là chị gái cùng cha khác mẹ của Duy, con gái người tình của bố Duy. Người này về nước để tranh giành tài sản và quyền lực với Duy.

Về phía Khánh (Lan Phương), nhiều hình ảnh cho thấy cô cùng Sam - So đi ăn với bác sĩ chữa bệnh tâm lý cho bé Sam. Đây cũng có thể là người đàn ông mà Khánh tìm thấy để thay thế cho Đức, che chở cho cô và hai con về sau.

img

Một nhân vật khác cũng xuất hiện là con nuôi của bà Nhung. Anh chàng này từ nước ngoài trở về và sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến quyền lực. Bên cạnh đó còn có bạn học xinh đẹp của Vân Vân, dự báo tạo nên tam giác tình yêu với Phong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.