Điện ảnh

"Thương ngày nắng về": Hậu trường vụ tai nạn của Duy khiến Trang khóc nghẹn

11/05/2022, 08:08
image

Vụ tai nạn giao thông là dấu mốc quan trọng của chuyện tình Trang - Duy trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 16.

Hậu trường vụ tai nạn của Duy

Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 lên sóng tối 10/5 có chi tiết Vân Trang (Huyền Lizzie) nhận tin có một thanh niên trẻ đi chiếc xe motor phân khối lớn giống hệt của Duy (Đình Tú) gặp tai nạn rất nặng.

img

Trang ôm Duy, khóc nức nở

Sau khi tưởng rằng Duy gặp tai nạn qua đời, Trang đã ngất đi vì quá sốc. Khi cô tỉnh dậy trong bệnh viện, Duy là người đang túc trực ở bên. Vỡ òa cảm xúc, Trang đã nhào tới ôm chặt chàng "phi công", bật khóc nức nở.

Mới đây, ê-kíp sản xuất chia sẻ một đoạn hậu trường đằng sau cảnh quay tai nạn này. Cảnh quay được thực hiện vào buổi tối khá muộn, giữa một con đường lớn.

Trong clip, Huyền Lizzie phải thực hiện nhiều lần ở nhiều góc quay khác nhau, song, cảnh nào cũng được nữ diễn viên thể hiện xuất sắc.

img

Hình ảnh hậu trường vụ tai nạn của Duy

Có thể thấy, vụ tai nạn là dấu mốc quan trọng của chuyện tình Trang - Duy. Trang đã nhận ra tình cảm thật của mình và mở lòng đón nhận tình cảm của Duy.

Theo một số hình ảnh được hé lộ ở review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18, nhiều khán giả đón chờ nhiều phân cảnh ngọt ngào, bởi tập 17 khép lại bằng việc Trang - Duy chính thức thành đôi.

Ngoài ra, Huyền Lizzie cũng đăng tải ảnh Trang khóc ngất trong bệnh viện trên trang cá nhân, thu hút nhiều bình luận của khán giả. Diễn viên Quỳnh Nga hài hước cho rằng Trang ngất, thực ra là vì... quá đói chứ chẳng phải điều gì khác.

Vợ chồng Đức - Khánh lại sắp có "biến"?

Trong một diễn biến khác, review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 18 dành phần lớn thời lượng nói về chuyện gia đình Đức (Hồng Đăng) - Khánh (Lan Phương).

img

Đức dường như lại sắp vướng vào một vụ làm ăn, đầu tư mà nguy cơ mất nhiều hơn được. Anh chàng có vẻ rất hứng thú khi nghe một đồng nghiệp ở công ty nói về chủ đề này. Liệu Đức có đi theo vết xe đổ của chị gái? Rồi gia đình Khánh sẽ đi đâu về đâu?

Không những vậy, bà Hiền (NSND Lan Hương) còn giở trò vòi vĩnh tiền Khánh khi than thở rằng mình chẳng có đồng nào, trong khi các cháu lại suốt ngày "bòn" bằng cách bắt bà mua thứ này thứ kia.

img

Ngoài ra, preview cũng hé lộ cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý) chạnh lòng buồn khi nhìn thấy Trang đi cùng mẹ ruột.

Dù thật tâm mong con gái hạnh phúc, nhưng chắc hẳn bà Nga cũng không tránh khỏi suy nghĩ hay một chút tủi thân khi nhìn cảnh Trang đoàn tụ với bà Nhung (NSND Minh Hòa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.