Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2: Gia đình bà Nga lại gặp "biến" lớn?

23/05/2022, 08:16
image

"Thương ngày nắng về" phần 2 tiếp tục chứng kiến hàng loạt biến cố trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

Cậu Vượng bị lừa gán nợ?

"Thương ngày nắng về" phần 2 ngày càng kịch tính với hàng loạt những biến cố xảy ra với những thành viên trong gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

img

Diễn viên Bá Anh và bạn diễn đảm nhiệm vai Mơ trong "Thương ngày nắng về"

Mới đây, một đoạn clip hậu trường bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong clip, cậu Vượng (Bá Anh) đang có mặt ở tiệm làm làm tóc của Mơ - "nàng thơ" bấy lâu nay vẫn bầu bạn với mình. Điều đáng nói, có một đám giang hồ đang đe dọa em trai bà Nga.

Thấy em trai bị bắt nạt, bà Nga lập tức xông pha vào giải cứu. Thậm chí, bà còn không nao núng cảnh cáo bọn côn đồ: "Chúng mày mà động đến em trai tao, tao sống chết với chúng mày".

Sau khi biết sự tình, đám dân xã hội này tìm Mơ để đòi nợ. Lúc này, cậu Vượng lo lắng lấy điện thoại gọi cho Mơ nhưng có vẻ như không liên lạc được.

Những người hàng xóm của Mơ xác nhận: "Ối giời ơi, gọi làm gì. Sáng nay tôi dậy sớm, tôi thấy con mụ Mơ tay xách nách mang, túi đen túi đỏ đi rồi, trốn nợ rồi".

Đám giang hồ nghe thấy vậy thì tức giận, tuyên bố ba ngày sau Mơ không trả nợ thì sẽ đập quán.

Trước đây, khi vợ chồng Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) nhìn thấy cậu Vượng thân thiết với người phụ nữ này đã không ngừng lo lắng cậu của mình sẽ bị lừa. Liệu ngoài chuyện nợ tiền xã hội đen, Mơ có lừa cậu Vượng thứ gì hay không?

Đức tuyệt tình với Khánh

"Thương ngày nắng về" hiện đã chiếu đến tập 21. Những tập gần đây, phim tập trung nhiều nội dung về hoàn cảnh của nhân vật Khánh, xoay quanh những mâu thuẫn với bà Hiền - mẹ chồng (NSND Lan Hương) - và Thương - chị chồng (Thu Hà).

Sau khi bị chị chồng gài bẫy đưa vào khách sạn, gán cho tội lăng loàn, Khánh bị mẹ chồng khinh miệt, cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm.

img

Trang và Duy tìm được thông tin về kẻ đứng sau hãm hại Khánh

Theo review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 22, Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) tìm ra kẻ đứng đằng sau đã dàn cảnh cưỡng bức Khánh.

Đó là Quyết - một gã giang hồ chuyên đòi nợ thuê, là bảo kê của một số khách sạn, quán karaoke, quán nhậu, từng có tiền án tổ chức đánh bạc.

img

Khánh chấp nhận ly hôn với Đức

Về phía Khánh, dù cô rất nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, Đức vẫn dứt khoát muốn ly hôn. cuối cùng, sau nhiều lần "xuống nước", Khánh đã quyết định chấp nhận ly hôn, nhưng cô không ngừng trách móc, kể tội Đức.

"Nếu như cuộc hôn nhân này chỉ là chuyện giữa tôi và anh, anh nghĩ tôi phải xuống nước đến thế hả Đức? Không hề Đức ạ. Nếu chỉ là chuyện giữa tôi và anh thì tôi đã ngẩng cao đầu bước đi vào giây phút biết anh không hề tin tưởng vợ rồi", Khánh gay gắt.

img

Bà Nga tìm gặp con rể

Biết cuộc hôn nhân của con gái đang trên bờ vực thẳm, bà Nga đã gặp Đức để khuyên con rể suy xét lại. "Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại, tôi muốn nó có bố. Mà tôi nghĩ con gái tôi không làm gì sai cả để phải cầu xin anh sự thương hại" - bà Nga nói.

Thế nhưng dù chưa ly hôn với Khánh, Đức đã nhanh chóng đổi cách xưng hô với mẹ vợ: "Con gái bác không sai mà chỉ là chọn chồng sai thôi. Nếu như chọn đúng thì đã không ra nông nỗi này. Nói chung là, cháu không thể gánh được, bác nhận lại cho".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.