Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2, rò rỉ chi tiết quan trọng về số phận bà Nhung

15/04/2022, 18:52
image

Những thông tin quan trọng liên quan đến nhân vật bà Nhung của "Thương ngày nắng về" phần 2 tiếp tục được biên kịch hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân, biên kịch Nguyễn Thu Thủy của "Thương ngày nắng về" bất ngờ hé lộ một đoạn nhật ký đặc biệt của bà Nhung (NSND Minh Hòa) viết cho con gái - bé Hoa (Vân Trang thuở nhỏ), khiến khán giả vô cùng xúc động.

img

Tạo hình của NSND Minh Hòa trong vai bà Nhung

Trong đó, bà Nhung xúc động viết: "Hoa của mẹ ơi! Có những lúc, kỳ lạ lắm, mẹ bỗng tưởng tượng nếu còn sống, thì giờ này con thế nào. Chắc chắn con sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp và tử tế, một cô gái độc lập và nỗ lực. Vì cô bé Hoa của mẹ hồi bé đáng yêu, tình cảm, học giỏi như thế mà.

Nhưng rồi, mẹ lại phải nhắc mình, đừng mơ giữa ban ngày nữa. Cuộc đời này làm gì có thần tiên, làm gì có phép màu".

Trong bức thư, bà Nhung cũng nhắc đến việc một ngày bà đòi được món nợ cũ thì sẽ đến tìm con gái. "Thế giới ở bên kia thế nào, mẹ không hình dung nổi, nhưng nơi có con, thì nhất định mẹ sẽ đến", bà Nhung khẳng định.

Dựa vào những dòng thư mà bà Nhung viết, có thể thấy đây là nỗi niềm tâm sự của bà sau khi nhận được tin con gái đã chết cháy trong trại trẻ mồ côi. Chính vì nghĩ rằng bé Hoa đã từ giã cõi đời nên bà Nhung mới không đi tìm con nữa.

Bao nhiêu oán thù, bà Nhung đều tính lên đầu ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt thủ vai) - chủ tịch hiện tại của Hoàng Kim, cũng là bố Duy (Đình Tú) vì suy cho cùng, mọi tấn bi kịch cũng đều bắt nguồn từ ông ta.

Thậm chí dựa theo diễn biến phim tới hiện tại, có vẻ bà Nhung đang âm mưu cướp Hoàng Kim khỏi tay ông Hoàng Long. Và khi nào mục đích này hoàn thành cũng là lúc bà chọn theo gót bé Hoa đến thế giới bên kia.

img

Phân cảnh đẫm nước mắt của NSND Minh Hòa và Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về" tập 7

Trước đó, trong "Thương ngày nắng về" tập 7, Trang (Huyền Lizzie) sau khi bị bà Nhung liên tục chèn ép đã quyết định dứt tình, trả lại chiếc vòng bạc "tránh mưa tránh gió" mà mẹ từng trao cho mình năm xưa.

Còn bà Nhung cũng nhận ra Trang chính là Hoa - đứa con gái mình tưởng đã chết - và khóc nấc trong đau đớn lẫn ân hận. Oan trái hơn ở chỗ, Vân Trang không biết sự thật rằng bà Nhung làm như vậy cũng chỉ là để "đòi lại chút công bằng cho con gái".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.