Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40: Điều bất ngờ về vai Đức của Hồng Đăng

05/07/2022, 08:42
image

Câu chuyện của nhân vật Đức do Hồng Đăng đóng trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đức không xuất hiện trực tiếp

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 phát sóng tối 4/7 xoay quanh cuộc chiến giữa bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), Trang (Minh Huyền), Duy (Đình Tú) với ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). Kết cục, Duy tuyên bố sẽ từ mặt người bố của mình vì sức ép mà ông đang gây ra.

img

Nhân vật Đức của Hồng Đăng không xuất hiện trực tiếp trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40

Trong một diễn biến khác, câu chuyện của vợ chồng Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, Khánh nhận được quà tặng là một bó hoa và tưởng lầm Đức gửi đến. Không khó để đoán biết đây là món quà từ bác sĩ Minh - người đang dành tình cảm cho Khánh.

Khánh lập tức gọi điện thoại cho Đức, nói rằng cô đã nhận được tiền sinh hoạt phí để chăm lo cho hai con. Cô hỏi với giọng trách Đức tốn tiền gửi hoa đến nhà cho cô. Sau đó, cả hai kết thúc cuộc trò chuyện.

Theo quan sát Đức không xuất hiện trực tiếp trong tất cả các phân cảnh của "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40. Khán giả chỉ nghe thấy tiếng mà không có bóng dáng của Đức.

Ngoài ra, khán giả cũng không còn thấy hình ảnh của Đức xoăn ngay ở phần giới thiệu mở đầu phim.

Ông Long ngã bên cạnh đống thuốc

Trong một diễn biến khác, review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 41 vừa được hé lộ. Theo đó, Phong (Doãn Quốc Đam) biết câu chuyện ''Đôi giày vỡ'' kể lại mối tình của mình và cậu bạn tên Bách, Vân (Ngọc Huyền) thích thú nhận ra Phong cũng quan tâm đến chuyện tình cảm của mình.

img

Cô láu cá nhắc lại câu cảnh cáo, cũng là điều kiện nhận dạy vẽ mà Phong đưa ra trước đó, trong chuyến đi chơi: "Đừng có thích tôi''.

Vân Vân cho rằng lẽ ra người nói câu này phải là cô. Không để Phong kịp phản ứng gì, Vân lập tức khẳng định cô và anh không hợp để yêu đương: ''Em với anh sẽ không đi đến đâu cả đâu, chỉ nên giữ ở mức tình thầy trò trong sáng thôi''.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 41 còn hé lộ cảnh bà Kim Nhung cùng cộng sự đến nhà tìm ông Hoàng Long có việc. Khi lên tầng, bà Nhung hốt hoảng khi thấy ông Long đã nằm sõng soài dưới sàn nhà, bên cạnh là một nắm thuốc vương vãi.

img

img

Ở một phân cảnh khác, ba cô con gái nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng ngồi nhắc lại câu chuyện đau lòng năm xưa của bố và có nói đến kẻ gây tai nạn. Trang tiết lộ, người ấy chỉ đi tù vài năm vì được mẹ xin giảm án cho.

Được biết, ê-kíp "Thương ngày nắng về" vẫn đang tiếp tục quay để kịp tiến độ lên sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.