Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40: Sóng gió tiếp tục ập đến hai người này

04/07/2022, 09:16
image

Theo lịch chiếu mới nhất của VTV ngày 4/7, "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 cùng ngày.

Chuyện tình Phong - Vân tiến triển

Trong review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40, sau khi biết Đông Phong (Doãn Quốc Đam) chính là thần tượng 2-Wind, Vân Vân (Ngọc Huyền) cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng vì không ngờ thần tượng lại ở gần mình như vậy.

img

Chuyện tình cảm của Vân và Phong đang có tiến triển tốt đẹp

Vân Vân tiếp tục gửi những phác thảo truyện tranh của mình để cho Đông Phong xem. Khi Vân Vân nhắn tin nhờ Đông Phong xem hộ, sau khi đọc xong phần truyện mà Vân Vân viết, Đông Phong đã gọi cô học trò đến nhà mình ngay lập tức.

Vân Vân khi nhận được cuộc điện thoại của Đông Phong thì không suy nghĩ gì đồng ý ngay. Đông Phong cũng chỉ dạy Vân Vân khi mọi thứ của cô vẫn còn non nớt. Vân Vân nghĩ mình còn yếu kém nhiều nhưng quan trọng là có cảm xúc.

Trước đó, theo chia sẻ của biên kịch "Thương ngày nắng về", cặp đôi lệch tuổi còn có một cảnh quay vô cùng lãng mạn với những lời thoại đậm chất ngôn tình không được lên sóng.

img

img

Những cảnh ngọt ngào của Phong - Vân được ê-kíp phim tiết lộ

Cùng với những hình ảnh mà ê-kíp hé lộ, trong đó có cảnh Vân Vân - Đông Phong khóa môi tình cảm, khán giả càng tin rằng ngày Phong - Vân chính thức thành đôi sắp tới gần.

Trang - Duy đối mặt sóng gió

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40 còn hé lộ cảnh chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) gọi điện thoại cho Trang (Huyền Lizzie) hỏi cô quyết định chọn mẹ hay người yêu?

img

Trang bị ông Long uy hiếp

"Cháu sẽ không chọn, hoặc nói đúng hơn là cháu sẽ chọn cả hai", Trang đáp một cách dứt khoát. Ông Long thách thức: "Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Được, vậy đừng có trách tôi".

Ngồi kế bên Vân Trang, bà Nhung (NSND Minh Hòa) nói với ông Đạt: "Anh giỏi thì làm đi, sao phải dọa? Để tôi xem anh làm được gì?".

Lúc này, ông Long lập tức gọi điện cho tay chân ra lệnh: "Làm đi" mà không biết Duy (Đình Tú) đang có mặt bên cạnh Vân Trang và nghe toàn bộ cuộc trò chuyện của bố mình.

img

Cặp đôi này được dự đoán sẽ gặp nhiều sóng gió trong những tập cuối của phim. Diễn viên Huyền Lizzie cũng đã úp mở về những thách thức mà Duy - Trang phải đối diện.

“Thực ra không cần phải nói mọi người cũng biết sẽ có một cái kết đẹp, chắc chắn như vậy nhưng quá trình đi đến cái kết đó thế nào thì mọi người phải xem phim", nữ diễn viên tâm sự.

Nhiều người cho rằng chủ tịch Hoàng Long có thể uy hiếp gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) hoặc có âm mưu khiến Duy- Trang hiểu lầm nhau. Ngoài ra, sự lén lút của Nhật Mai và thái độ của cô khi chứng kiến Duy- Trang tình cảm cũng có thể gây ra cho chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều trắc trở.

img

Bà Nga thay đổi suy nghĩ vì mong con hạnh phúc

Trong một diễn biến khác, khi biết Vân Trang và Duy thành đôi, bà Nga vô cùng mừng rỡ, giục con gái sớm đăng ký kết hôn.

Vân Trang thích thú khi thấy mẹ sốt ruột thay cho mình. Bà Nga thậm chí còn xui con gái chưa cần tổ chức lễ cưới vội mà cứ đi đăng ký trước.

Vân Trang trêu đùa mẹ rằng mẹ đang ủng hộ mình chuyện "ăn cơm trước kẻng". Sở dĩ bà Nga rất kỵ điều này vì Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) gặp nhiều trắc trở.

Nhưng nay mong muốn Vân Trang sớm yên bề gia thất, có bến đỗ bình yên nên bà lại mong chuyện này xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.