Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44: Lộ bí mật "động trời" về chủ tịch Long

12/07/2022, 13:57
image

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44 hé lộ việc Nhật Mai tuyên bố sự thật về con trai của ông Long, cậu Vượng đòi cưới Mộng Mơ...

Quân không phải con trai ông Long

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44 hé lộ cảnh, ông Sang (Trần Đức) cố gắng thuyết phục Nhật Mai (Minh Khuê) việc mình làm là vì cả ba người và cùng với mẹ con Nhật Mai, họ đang cùng chung một thuyền.

img

Nhật Mai không ngại đáp trả lời đe dọa của ông Sang

Ông Sang cảnh cáo Nhật Mai sẽ mất hết nếu chống lại mình. Nhật Mai cũng không vừa, liền ngả bài: "Ra là anh đưa con tôi về để nhắc tôi nhớ về sai lầm của mình 15 năm trước. Trong mắt anh con tôi chỉ là công cụ trả thù thôi đúng không? Vậy thì thà cả đời này nó gọi ông ta là bố còn hơn có một người bố như anh".

Trước đó, "Thương ngày nắng về phần" 2 tập 43, Nhật Mai có ý định vào phòng bệnh của chủ tịch Long (NSND Tiến Đạt), rút ống thở để giết chồng.

Mai nói với ông Long toàn bộ sự thật, về việc ông Long đâm chết người, rồi bắt người yêu cô là Thành ngồi tù thay ông, không thực hiện những gì mình đã hứa. Nhật Mai vì muốn trả thù cho người yêu đã chấp nhận hiến một quả thận cho ông Long, sinh con cho ông để chiếm lòng tin nhằm bước vào nhà chủ tịch Long với tư cách phu nhân.

Những gì Nhật Mai thổ lộ đã bị ghi âm do ông Sang đã đặt máy ở phòng bệnh ông Long và chính ông Sang là người đã ngăn cản ý định giết chủ tịch Long của Mai.

Sau đó họ đã cãi nhau kịch liệt. Ông Sang muốn Nhật Mai phải làm theo những yêu cầu của mình để đoạt mục đích chiếm lấy cả Hoàng Kim.

Cậu Vượng đòi cưới Mộng Mơ

Trong một diễn biến khác, con trai Nhật Mai về nước và được Trang (Huyền Lizzie) cũng như Duy (Đình Tú) đón về tận nhà. Quân tưởng Trang chỉ là trợ lý của mẹ Nhung (NSND Minh Hòa) nên lập tức lên giọng yêu cầu Trang nấu cơm cho hai anh em ăn.

img

img

Con trai Nhật Mai về nước

Khi Trang từ chối vì đã hết giờ làm và cho rằng đó không phải việc của mình, Quân lập tức dọa: "Thế chị không sợ mất việc à?" nên đã bị Duy nhắc nhở.

Quân hỏi Duy về chị dâu tương lai và nhắn anh trai dẫn về ra mắt. Khi Quân hứa sẽ lễ phép với chị dâu, Duy liền giới thiệu Trang với em trai. Quân thay đổi thái độ ngay và xin lỗi Trang.

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44 còn hé lộ cảnh 4 mẹ con bà Nga (Thanh Quý) ngồi xem kết quả siêu âm của Mơ (Huyền Trang) mà cậu Vượng (Bá Anh) mang về. Bà Nga lo lắng vì chưa chắc đó là con cậu Vượng.

img

img

Nhà bà Nga lo lắng không biết cái thai trong bụng Mộng Mơ có phải là con của Vượng không

Nghe chị gái nói Mơ quay lại lừa mình, cậu Vượng quả quyết với bà Nga: "Con em em không thể bỏ được. Em không cần chứng minh, em sẽ cưới Mơ, sẽ nuôi dậy con chúng em" .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.