Điện ảnh

Thương ngày nắng về phần 2 tập 53: Bà Nga gặp biến sau khi ông Long qua đời

02/08/2022, 08:44
image

Review Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 hé lộ những sóng gió tiếp theo của gia đình bà Nga, sau khi những lỗi lầm của ông Long được hóa giải.

Bà Nga bị vu oan bắt cóc trẻ em

Review Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 hé lộ những sóng gió tiếp theo của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) khi bệnh Alzheimer của bà Nga ngày càng nặng, bắt đầu lẫn lộn giữa hiện tại và quá khứ.

Thậm chí bà Nga còn nhận nhầm một cô bé gặp ngoài đường là Vân (Ngọc Huyền) hồi nhỏ nên cùng cô bé dắt tay nhau về.

img

img

Bệnh của bà Nga ngày càng trở nặng

Bà vui vẻ dắt tay cô bé trên phố. Khi tỉnh lại, bà ngơ ngác khi thấy đám đông đang xúm lại vu oan cho mình tội bắt cóc trẻ em.

Bị một đám người xô vào mắng nhiếc, vu mình là kẻ bắt cóc trẻ con, bà Nga không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 52, bà Nga đi khám và phát hiện căn bệnh đãng trí của mình. Để giữ lại những ký ức khi tỉnh táo, bà chọn viết nhật ký hàng ngày.

Bà sợ sẽ quên hết các con, quên hết mọi thứ vốn dĩ bình thường nhất, sợ trở thành một bà già lẩm cẩm và trở thành gánh nặng cho các con.

Cũng chính vì thế bà dành thời gian để dặn dò các con. Với Vân Trang (Huyền Lizzie), bà Nga nói cô hãy đến gặp chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) nói bà đã tha thứ cho tất cả.

img

img

Trước khi ông Long qua đời, mọi lỗi lầm trong quá khứ đã được hóa giải

Vân Trang ngạc nhiên với tấm lòng bao dung của mẹ dù chưa một lần nhận được lời xin lỗi từ ông Long. Vân Trang cũng vừa khóc vừa báo với mẹ là cô đã chia tay Duy (Đình Tú). Dù không muốn con gái làm như vậy nhưng bà Nga cũng hiểu cho những gì mà Vân Trang quyết định.

Chủ tịch Hoàng Long sau khi tới nhà xin lỗi bà Nga và vong linh ông Mậu thì bệnh trở nặng và qua đời. Nhận được tin này, Trang khi ấy đang trên đường ra sân bay đã quay lại để ở bên Duy trong lúc khó khăn nhất.

Vân sắp ra mắt tác phẩm đầu tay

Review Thương ngày nắng về phần 2 tập 53 còn hé lộ, Phong (Doãn Quốc Đam) hỗ trợ Vân (Ngọc Huyền) đăng một hình ảnh trong cuốn truyện tranh sắp ra mắt lên trang cá nhân của mình và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

img

Đọc bình luận của mọi người, Vân vô cùng hạnh phúc, tấm tắc khen Phong "xịn sò". Phong khẳng định dù thế nào cũng cần tài năng, có nghĩa là bộ truyện của Vân cũng thực sự thu hút khán giả.

Phong xin giấy phép để xuất bản truyện cho Vân và dặn cô từ giờ hãy nghiêm túc với công việc.

Trong những tập gần đây, Vân Vân luôn cảm thấy tội lỗi vì nghĩ mình là nguyên nhân khiến bố Mậu năm xưa ra đi.

Khi biết Duy chính là con trai người đã đâm chết bố, nỗi đau năm xưa với Vân Vân lại được gợi lại.

img

img

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 52, bà Nga biết con gái út vẫn còn day dứt nên đã khuyên nhủ con nên buông bỏ, tha thứ.

Bà Nga cũng dặn dò Vân Vân nhiều điều bởi cô con gái út là người khiến bà lo lắng nhất. Bà Nga nói Vân Vân còn nhỏ dại, cũng chưa có việc chưa có gia đình, sau này bà Nga có mất đi thì người khiến bà lo lắng nhất chính là Vân Vân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.