Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 7: Lộ ảnh Duy chăm sóc Trang trên giường

18/04/2022, 18:30
image

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 7 hé lộ cảnh Duy ân cần chăm sóc "chị đẹp" Trang và cuộc gặp "lịch sử" giữa bà Nhung và bà Nga.

Duy ân cần chăm sóc "chị đẹp"

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 7 sẽ lên sóng tối 18/4 trên VTV. Đây là tập phim rất được khán giả mong chờ khi tập 6 khép lại bằng đoạn kết đầy nước mắt của mẹ con Trang (Huyền Lizzie) - Nhung (NSND Minh Hòa).

img

Duy ân cần chăm sóc Trang

Trong tập 7, Trang bị bệnh sau khi dầm mưa. Phát hiện "chị đẹp" ốm khi đang ở một mình, Duy (Đình Tú) lập tức đến bên chăm sóc Trang. Trong loạt hình ảnh được thành viên ê-kíp làm phim hé lộ, khán giả không khỏi phấn khích khi chứng kiến cảnh Duy ân cần chăm sóc Trang... trên giường

Trước đó, trong buổi tối dầm mưa, cũng chính Duy là người đứng ra lấy áo che mưa cho Trang. Anh cũng là người chứng kiến khoảnh khắc đau khổ tột cùng của Vân Trang. Thấy người mình yêu đau khổ như vậy, Duy không thể không đau lòng và thương Trang rất nhiều.

img

Duy ở bên cạnh Trang lúc cô đau đớn, tuyệt vọng nhất

Trong clip hậu trường hé lộ trên đây, hai diễn viên đã phải dầm mưa 4 tiếng dưới thời tiết khoảng hơn 6 độ C. Đình Tú dí dỏm chia sẻ không cảm thấy lạnh vì có người yêu bên cạnh và vì lửa nhiệt huyết với nghề đang cháy trong người. Dù vậy, anh không giấu được thực tế lạnh tới run người.

Dù thời tiết khắc nghiệt như vậy và đã quay tới 4-5 đúp nhưng Đình Tú và Huyền Lizzie vẫn không ngại xin đạo diễn cho quay lại tới khi thật ưng ý thì thôi.

Sự thật về cảnh quay giữa bà Nhung và bà Nga

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 7 cũng chứng kiến cuộc chạm mặt nảy lửa giữa bà Nhung và bà Nga (NSƯT Thanh Quý).

img

Hậu trường cảnh bà Nhung đến gặp bà Nga xin nhận lại con gái

Sau khi biết sự thật Trang chính là bé Hoa năm đó, bà Nhung ân hận, đau khổ vì những hiểu lầm khiến bà luôn cay nghiệt với chính con đẻ của mình. Bà đến xin nhận lại con gái từ bà Nga nhưng chỉ nhận lại được sự trách móc.

"Tôi thà chết, thà đứng đường, tôi cũng không bao giờ bỏ con tôi... Cô quẳng nó vào chỗ xa lạ, cô cuốn gói bỏ đi. Tôi không thể hiểu cô là loại người gì", bà Nga nổi nóng khi người mẹ bỏ đi biền biệt mấy chục năm trời mới trở lại nhận con.

Cách đây ít phút, NSND Minh Hòa hé lộ hậu trường cảnh xin nhận con và loạt hình thân thiết với Huyền Lizzie.

Theo đó, bà Nhung không còn là nữ tổng giám đốc kiêu ngạo. Giờ đây bà chỉ là một người phụ nữ ăn năn và đau khổ, đi "xin" lại đứa con mình đã từng bỏ rơi.

img

Sự xuất hiện của Khánh khiến nhiều người tò mò

Hậu trường phim còn có sự xuất hiện của Khánh (Lan Phương đúng lúc bà Nhung có mặt ở đó. Thừa hưởng "gen trội" của bà Nga chính là tính nóng nảy, liệu sự xuất hiện của Khánh có khiến cho bầu không khí đã căng lại càng thêm nặng nề?

Review Thương ngày nắng về phần 2 tập 7 trước đó đã hé lộ cảnh Khánh gọi điện cho Vân Trang và báo tin bảo cô về nhà mẹ Nga ngay vì: “Mẹ ruột của em vừa đến, đến đòi lại con”.

Liệu, cuộc gặp gỡ "lịch sử" này có khiến bà Nhung càng thêm đau đớn, tuyệt vọng vì những sai lầm trong quá khứ?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.