Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8: Biên kịch tiết lộ thông tin "cực sốc"?

19/04/2022, 19:18
image

Biên kịch Nguyễn Thu Thủy của "Thương ngày nắng về" hé lộ đoạn kịch bản quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa Trang và Duy.

Bà Nga đuổi Trang ra khỏi nhà

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8 hé lộ việc bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã buồn lòng và giận hờn khi biết được lý do Trang (Huyền Lizzie) từng bỏ việc du học vì mẹ ruột của mình 10 năm trước, bà Nga đã buồn lòng và giận hờn Vân Trang.

img

Bà Nga hụt hẫng khi biết Trang âm thầm đi tìm mẹ ruột trong 10 năm qua

Trang nói: "Cuộc đời của con chỉ có mình mẹ thôi".

Bà Nga buồn bã đáp : "Chị nói thế, có phải phí hoài bao nhiêu năm chờ đợi của chị không. Không phải chỉ có một mình tôi là mẹ của chị, mà cũng không phải chỉ một mình chị là con của tôi...

Hoá ra là tôi dần quên, còn chị thì vẫn nhớ, quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai, không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít học, ít tiền, ít của, tôi chỉ nói được thế thôi".

img

Trước đó, ở "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8, Khánh (Lan Phương) đã vạch trần chuyện bà Nhung (NSND Minh Hòa) với cương vị tổng giám đốc Hoàng Kim đã chèn ép Vân Trang ra sao.

Cô cũng nói sự thật vì sao Vân Trang từng bỏ suất đi du học ở lại Hoàng Kim làm việc 10 năm mong gặp lại mẹ mình. Vì lúc đó Vân Trang thông qua báo chí đã tìm hiểu và biết rõ bà Kim Nhung, mẹ Yến ngày xưa của mình đang ở nước ngoài và làm ở Hoàng Kim. Nghe những lời của Khánh, bà Nga đã rất tức giận, đuổi Kim Nhung ra khỏi nhà.

Duy sẽ ngỏ lời với "chị đẹp"?

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8 còn hé lộ cảnh Vân Trang gặp Hoàng Duy (Đình Tú) để tâm sự những câu chuyện vừa xảy ra với bản thân.

img

Trang tiết lộ bà Nga không phải mẹ ruột của mình với Duy

Lần đầu tiên Trang trải lòng về tất cả mọi chuyện riêng tư của mình. Cô tiết lộ cho Duy biết, bà Nga không phải mẹ ruột của mình, nhưng cũng khéo léo giấu thông tin về mẹ ruột.

"Mẹ ruột của tôi, người vẫn nói yêu tôi hơn chính cuộc đời rách nát của bà, rồi đến một ngày cũng bỏ tôi ở lại. Thế nên sau này, cho dù gặp những mặt trái của lòng người, tôi vẫn bình thản lắm. Bởi vì đến người sinh ra mình còn quay lưng với mình, huống hồ là người dưng nước lã", Trang đau lòng.

Những lời tâm sự của Trang đã thấu đến trái tim Duy. Ánh mắt của anh thể hiện sự thương cảm với một cô gái mạnh mẽ như Vân Trang.

img

Trong một diễn biến khác, biên kịch Nguyễn Thu Thủy của phim hé lộ đoạn kịch bản quan trọng về hai nhân vật Trang và Duy.

Nội dung đoạn trích này được cho là sẽ xuất hiện ở "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8. Trong đó, có đoạn Duy bộc bạch với Trang rằng: "Giống như em, một ngày không gặp chị đã cảm giác không chịu được... Sao chị không thử mạo hiểm xem. Một người ít tuổi hơn, có là cấp dưới đi nữa, nhưng chân thành, tử tế. Mà xét ra, em chẳng tự ti thì thôi, chị sợ cái gì?".

Thấy thái độ sửng sốt của Trang, Duy không ngần ngại tiến tới nói: "Sai lầm, hay mạo hiểm, đều là một phần học phí mà con người trả cho một cuộc đời trọn vẹn. Em đáng giá để chị mạo hiểm một lần mà...".

Ngoài ra, trong bài viết của thành viên ê kíp làm phim chia sẻ trước đó, biên kịch Thương ngày nắng về cũng hé lộ rằng tập phim tối nay sẽ là một tập khiến chị vô cùng "nặng đầu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.