Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập cuối có đẫm nước mắt như bản Hàn?

27/07/2022, 19:30
image

Nếu cái kết được giữ nguyên, nhân vật bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mắc bệnh hiểm nghèo và sẽ qua đời ở tập cuối của "Thương ngày nắng về".

NSƯT Thanh Quý nghẹn ngào nói về kết phim

"Thương ngày nắng về" phần 2 hiện đã lên sóng đến tập 50. Theo thông tin trên VTV Giải trí, phần 2 phim dự kiến kéo dài đến tập 54.

Trong chương trình VTV Kết nối, NSƯT Thanh Quý (vai bà Nga) đẹp quý phái trong tà áo dài ở hậu trường cảnh đám cưới Trang (Huyền Lizzie) - Duy (Đình Tú) trong phim.

img

NSƯT Thanh Quý xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối

Nữ nghệ sĩ vui vẻ khoe tạo hình áo dài của bà Nga và nói rằng đây có lẽ là lần ăn mặc chỉn chu nhất của bà Nga "bún riêu" trong phim. Nói về kết phim "Thương ngày nắng về", nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Về cuối, nắng sẽ về nhiều hơn, mưa sẽ ít đi".

NSƯT Thanh Quý cũng không giấu nổi sự xúc động đến nghẹn giọng khi nhắc lại cảnh quay khiến cô ấn tượng nhất trong phim.

"Cảnh ấn tượng nhất với tôi vẫn là cảnh trả lại con cho bà Kim Nhung. Đó là cảnh làm cho trong bản thân người diễn viên cảm thấy rất đau xót, bâng khuâng. Tôi có nói với Huyền rằng phân đoạn mà con tìm lại mẹ Nhung, mẹ buồn mà bâng khuâng lắm.

Khi đóng là nhân vật, nhưng ra ngoài là mẹ Thanh Quý. Có lẽ là do nhân vật đã thấm vào bản thân mình. Qua đó mới thấy bà Nga là một người phụ nữ vô cùng đẹp, vô cùng bao dung, có thể nói là một hình tượng bà mẹ vĩ đại trên màn ảnh", NSƯT Thanh Quý bộc bạch.

img

Nói về hành trình hơn một năm quay phim “Thương ngày nắng về”, NSƯT Thanh Quý xúc động nói rằng đó là những kỷ niệm không bao giờ phai mờ trong hành trình làm nghề của bà.

“Đó là dấu ấn tình cảm giữa những bạn diễn với nhau, tình cảm giữa người mẹ với các con, giữa các con với mẹ. Đó là những tình cảm rất đẹp và đáng quý”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 51 có gì hot?

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 51 hé lộ cảnh Vân Trang suy sụp sau khi biết bố Duy - chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) là người đã gây ra vụ tai nạn năm xưa

Không thể từ bỏ tình yêu với Duy, nhưng Vân Trang không thể nhắm mắt làm ngơ coi như không biết mọi chuyện. Làm như vậy, Vân Trang thấy có lỗi với mẹ, với cậu và các chị em trong gia đình.

img

Trong khi đó, bác sĩ riêng của ông Long hẹn gặp Duy để thông báo kết quả xét nghiệm và nói tình hình của ông rất xấu, không còn nhiều thời gian nữa. Duy ngỡ ngàng khi biết bố mình đang bị ung thư giai đoạn cuối.

Cũng trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 51, sức khỏe của bà Nga cũng ngày một xấu đi. Bà Nga thường xuyên lơ đễnh, nhớ nhớ quên quên.

Khi bà Nga tới trường đón So nhưng lại không thể nhớ nổi tên của cháu ngoại. Tới lúc nhận ra cháu, bà Nga lại nói So là con trai của Vân Trang.

img

Ở tập 50, bà Nga liên tiếp không nhớ nổi việc mình vừa làm như cho mượn xe máy mà tưởng mất xe, nêm muối vào nồi canh riêu nhiều lần.

Trong tập trước, bà Nga đã buột miệng tự hỏi "chẳng biết còn bao nhiêu lần được nằm ngủ chung với các con nữa".

Diễn biến mới của phim trùng khớp với kịch bản nguyên mẫu của Hàn Quốc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ê-kíp phim vẫn chưa hé lộ chi tiết về tập cuối. Nếu cái kết được giữ nguyên, nhân vật bà Nga mắc bệnh hiểm nghèo và sẽ qua đời ở tập cuối của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.