Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" phần 2: Vai của Hồng Đăng chính thức bị "bay màu"?

13/07/2022, 12:58
image

Trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44, Đức (Hồng Đăng) thông báo với bà Hiền (NSND Lan Hương) mình đang có chuyến đi công tác dài ngày.

Đức đi công tác dài ngày

"Thương ngày nắng về" phần 2 tập 44 lên sóng tối 12/7, có phân cảnh hé lộ về tương lai của Đức (Hồng Đăng).

img

Bà Hiền được Đức thông báo chuyện đi công tác

Cụ thể, bà Hiền (NSND Lan Hương) từ quê lên thành phố để gặp bạn bè. Lúc này, bà bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của Đức. Anh thông báo mình đang có chuyến đi công tác dài ngày. Bà Hiền dặn con trai cứ chú tâm vào công việc, không cần lo lắng cho bà.

Đáng chú ý, cuộc hội thoại chỉ mình nhân vật bà Hiền nói còn Đức không xuất hiện trực tiếp, cũng không có lời thoại.

Sau đó, bà Hiền không may gặp tai nạn giao thông, Đức gọi điện cho Khánh nhờ giúp đỡ. Khánh tức tốc chạy đến bệnh viện khiến bà Hiền cảm động. Cách xưng hô của hai người đã có sự thay đổi, Khánh gọi bằng “bác-cháu” trong khi bà Hiền vẫn xưng hô “mẹ - con”.

img

Diễn viên Hồng Đăng và tạo hình của Đức

Trước đó, trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 40, Đức xuất hiện gián tiếp qua cuộc chuyện qua đện thoại với Khánh. Kể từ đó, không có cảnh phim nào có Đức.

Cũng từ tập phim này, khán giả không còn thấy hình ảnh của Đức xoăn ngay ở phần giới thiệu mở đầu phim.

Chủ tịch Long tỉnh lại

Review "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 45 lên sóng tối 13/7, chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) vẫn may mắn tỉnh lại dù bị Nhật Mai (Minh Khuê) tráo thuốc, suýt nữa rút ống thở ngay trên giường bệnh.

img

img

Nhật Mai hoảng hốt khi chủ tịch Hoàng Long tỉnh lại

Khi ông tỉnh lại, hai anh em Duy (Đình Tú) và Quân vui mừng, còn Nhật Mai (Minh Khuê) lại tỏ ra hoảng sợ. Dù chưa tỉnh táo hoàn toàn, chủ tịch đã mấp máy môi gọi tên hai kẻ phản bội là Mai và Sang (NSƯT Trần Đức).

Còn Đình Trang (Huyền Lizzie) cuối cùng cũng đã chấp nhận Mộng Mơ (Huyền Trang). Thậm chí còn nhường căn hộ Trang mua cho Khánh (Lan Phương) ra ở riêng cho vợ chồng cậu Vượng (Bá Anh).

Trong một diễn biến khác, chuyện tình cảm của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) có tiến triển tốt.

img

Biết chắc bà Nga (NSƯT Thanh Quý) sẽ không đồng ý khi biết Vân yêu Phong nên anh tính kế lấy lòng mẹ người yêu bằng việc đặt mục tiêu học tập tốt cho Vân.

Cuối đoạn review là cảnh Phong đưa Vân về nhà và cả hai đã có những cử chỉ vô cùng tình tứ. Tuy nhiên Bách (Quan Trọng) đã chứng kiến tất cả và vô cùng sốc. Nghe tiếng gọi của Bách, cả Vân và Phong đều ngại ngùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.