Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" tập cuối: Hồng Đăng xuất hiện đặc biệt?

04/08/2022, 07:55
image

Bên cạnh cú "quay xe" về cái kết của bà Nga, ê-kíp phim "Thương ngày nắng về" gây bất ngờ khi để nhân vật Đức xuất hiện theo cách đặc biệt.

Phép màu đến với gia đình bà Nga

"Thương ngày nắng về" tập cuối đã lên sóng tối 3/8. Đúng như NSƯT Thanh Quý đã tiết lộ, phim càng về cuối "nắng sẽ về nhiều hơn - mưa sẽ ít đi". Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã vượt qua cửa tử và sống bình yên bên con cháu.

img

Bà Nga không bị ung thư mà chuyển thành bệnh mất trí nhớ

Trải qua cơn tai biến mạch máu não, tưởng chết nhưng cuối cùng bà đã được cứu sống để trở về với các con. Chính tiếng khóc, tiếng gọi của các con đã kéo bà Nga trở lại mà không bước vào cửa tử.

Đó thực sự là "phép màu" mà khán giả chờ đợi. Họ thương bà Nga, cảm động về tình mẫu tử của bà Nga và các con, muốn bà đoàn tụ với ba cô con gái và sự thật đã diễn ra như vậy.

Trong lễ ra mắt cuốn truyện "Có mẹ đây rồi", Vân (Ngọc Huyền) hạnh phúc giới thiệu về mẹ Nga và các thành viên trong gia đình. Cô còn gửi lời cảm ơn tới Phong (Doãn Quốc Đam) vì đã luôn giúp đỡ, hướng dẫn cô hoàn thành bộ truyện.

img

Cuối cùng, đám cưới của Duy (Đình Tú) và Trang (Ngọc Huyền) cũng được tổ chức. Khi trang điểm cho bà Nga, Vân và Khánh lại bật khóc khi mẹ nhớ ra tên các con, 2 cháu Sam So. Sau hôn lễ, Trang và Duy chung sống hạnh phúc.

Trong khi đó, Mơ đã làm xét nghiệm ADN và nhận tin vui rằng bé Sâu là con ruột của cậu Vượng (Bá Anh).

Trong ngày sum vầy gia đình, bà Nga nhớ ra con cháu và nghẹn ngào: "Nhìn các con trưởng thành, mẹ không hối tiếc gì cả". Sau nhiều biến cố, bà cảm thấy nhẹ nhõm, thanh thản vì các con đã có hạnh phúc riêng.

Giọng nói Hồng Đăng xuất hiện?

Bên cạnh cú "quay xe" về cái kết của bà Nga, ê-kíp phim "Thương ngày nắng về" gây bất ngờ khi để nhân vật Đức của Hồng Đăng có câu thoại đặc biệt trong tập cuối.

img

Vai Đức của Hồng Đăng không xuất hiện trực tiếp trong "Thương ngày nắng về" tập cuối

Sau đám cưới, Duy nhận được cuộc điện thoại của Đức (Hồng Đăng) từ nước ngoài. Duy giả vờ trách móc Đức không về dự đám cưới của hai em. Còn Đức nói lý do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà.

"Dì Trang là cô em vợ anh rất quý. Dù anh với Khánh có thế nào thì mãi mãi dì Trang vẫn là cô em gái anh. Phải quý trọng và đối xử tốt với em gái anh nhé" Đức dặn dò Duy. Đức nói "đi thật xa để trở về" và hứa sẽ sớm hội ngộ cả gia đình.

Tuy nhiên, giọng nói khác lạ của Đức lần này khiến nhiều người cho rằng, đây không phải là giọng của diễn viên Hồng Đăng.

img

Tước đó, từ tập 39 phần giới thiệu đầu phim cũng như xuyên suốt từ tập 40 "Thương ngày nắng về" phần 2, trở về sau, nhân vật Đức của Hồng Đăng đã hoàn toàn biến mất.

Về phần Khánh, dù không quay về với Đức hay đến với bác sĩ Minh nhưng cô vẫn thấy hạnh phúc bên hai con. Bà Nga còn khuyên Khánh không nên bỏ lỡ người tốt như Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.