Góc nhìn

Thượng nghị sĩ Mỹ kêu gọi tiếp tục đối thoại với Nga

10/08/2018, 16:30

Cuộc chiến chống khủng bố là lĩnh vực quan trọng trong sự hợp tác giữa hai nước Nga - Mỹ.

Thượng nghị sĩ Mỹ Rand Paul

Thượng nghị sĩ Mỹ Rand Paul

Trong cuộc gặp với Thống đốc St. Petersburg Georgy Poltavchenko, Thượng nghị sĩ Mỹ Rand Paul cho rằng đối thoại giữa Mỹ và Nga cần phải tiếp tục, bất chấp sự bất đồng.

"Hiện giờ, quan hệ của chúng ta đang không phải trong điều kiện tốt nhất, nhưng bất chấp một số bất đồng và khó khăn, đối thoại và thông tin liên lạc cần được tiếp tục," - ông Rand Paul nói.

Thượng nghị sĩ Mỹ cũng đồng ý với ý kiến ​​của Thống đốc Nga về việc gia tăng kim ngạch thương mại giữa các quốc gia.

"Tôi hoàn toàn đồng ý rằng doanh thu cần được mở rộng. Cần tăng khối lượng thương mại của Hoa Kỳ với Nga. Như tôi đã nói, hiện có những bất đồng khác nhau, và nhiều người Mỹ cho rằng phản ứng duy nhất với Nga là áp đặt các biện pháp trừng phạt mới, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải đi xa hơn, nhìn xa hơn những bất đồng hiện nay để nói về đối thoại và thương mại" - nghị sỹ Rand Paul tuyên bố.

Ông Rand Paul cũng cho biết, cuộc chiến chống khủng bố là lĩnh vực quan trọng trong sự hợp tác giữa hai nước.

Thượng nghị sỹ Rand Paul nhắc lại rằng phía Nga đã cung cấp cho Mỹ thông tin về hai thanh niên có kế hoạch tấn công khủng bố trong giai đoạn diễn ra Boston Marathon, và năm nay phía Mỹ cũng chuyển cho Nga thông tin chi tiết về kế hoạch tấn công khủng bố tại St Petersburg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.