Thế giới

Thượng nghị sỹ Mỹ đùa ác ý bà Clinton bị bắn

03/11/2016, 07:25
image

Sau trò đùa ác rằng bà Clinton có thể bị bắn, Thượng nghị sỹ Mỹ đã phải nói lời xin lỗi.

clintonhillary_091915getty

 

CNN đưa tin, Thượng nghị sỹ tiểu bang North Carolina Richard Burr mới đây đã phải đưa ra lời xin lỗi vì đã tạo ra một trò đùa ác ý nhắm vào bà Clinton.

Cụ thể, trong một bài phát biểu trước đám đông tình nguyện viên của đảng Cộng hòa tại Mooresville hôm 29/10, Thượng nghị sỹ tiểu bang North Carolina Richard Burr đã pha trò bằng cách ám chỉ rằng người sở hữu súng tại Mỹ có thể sẽ muốn ngắm bắn vào bà Hillary Clinton

Theo đoạn băng ghi âm mà CNN thu thập được, ông Burr nói rằng "không gì tuyệt hơn" việc đi vào một cửa hàng bán súng và thấy hình ảnh bà Clinton xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí về súng đạn.

"Tôi đã hơi sốc một chút, nó không có in hồng tâm", ông Burr nói và đám đông đã bật cười tán thưởng.

Tuyên bố của thượng nghị sỹ này được cho là giống với tuyên bố của Doanld Trump khi ông này cho rằng những người sở hữu súng tại Mỹ sẽ bắn bà Clinton vì nhưng chính sách quản lý súng đạn chặt chẽ mà bà này đề xuất.

Xem thêm video:

Tuy nhiên khác với tỷ phú Trump, Thượng nghị sỹ Burr đã ngay lập tức bày tỏ sự hối hận của mình.

"Lời nói của tôi là không phù hợp và tôi xin lỗi vì điều đó", Thượng nghị sỹ Richard Burr viết trong thông cáo gửi CNN.

Văn phòng tranh cử của ông Burr giải thích rằng cảm giác "tuyệt vời" mà ông Burr nói đến là do nhận được sự ủng hộ từ các nhóm vận động bảo vệ quyền sở hữu súng đạn, chứ không phải vì viễn cảnh bà Clinton có thể bị bắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.