An ninh hình sự

"Thưởng nóng" cán bộ chiến sỹ bắt giữ đối tượng nã súng vào quán cà phê

17/10/2022, 14:10

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã "thưởng nóng" cho các chiến sỹ trong việc truy bắt nóng đối tượng dùng súng bắn người trong quán cà phê.

Ngày 17/10, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trước chiến công của lực lượng làm nhiệm vụ, để động viên tinh thần và nêu cao trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ giữ gìn sự bình yên cho nhân dân, Công an tỉnh đã biểu dương, khen thưởng lực lượng tham gia phá án.

img

Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi trao giấy khen và tiền thưởng cho các cán bộ, chiến sỹ tham gia phá án.

Theo đó, các chiến sỹ tham gia phá án đã được Công an tỉnh Quảng Ngãi khen thưởng đột xuất và "thưởng nóng" cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác truy bắt đối tượng nổ súng làm 2 bị thương tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.

Cụ thể, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho 2 tập thể và trao giấy khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân thuộc các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh và Công xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn vì có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng nguy hiểm hi sử dụng vũ khí có tính sát thương cao, đe dọa đến an toàn tính mạng người khác.

img

Đối tượng Đặng Thanh Quý bị công an tỉnh Quảng Ngãi bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng ngày 13/10, đối tượng Đặng Thanh Quý đi ô tô đến quán cà phê Kim Băng ở thôn Tuyết Diêm, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn và bất ngờ nã súng vào bên trong quán khiến 2 người dùng cà phê trong quán bị trọng thương.

Sau khi gây án đối tượng Quý đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Tuy nhiên, vài giờ sau Quý đã bị cơ quan công an bắt giữ. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 2 khẩu súng, đạn cùng nhiều đao kiếm, bình xịt hơi cay, gậy đánh bóng chày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.