Trong nước

Thưởng nóng cho nữ VĐV Bạc Liêu xuất sắc đoạt HCV SEA Games 29

29/08/2017, 10:50

Xuất sắc vượt qua các đối thủ đoạt HCV SEA games 29, VĐV Dương Thị Việt Anh được UBND tỉnh Bạc Liêu thưởng nóng.

IMG_5673

Bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu trao tặng Bằng khen cho VĐV Dương Thị Việt Anh - Ảnh: G.M

Ngày 28/8, UBND tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức gặp mặt và thưởng nóng cho thầy trò HLV Cao Thanh Vân và nữ VĐV Dương Thị Việt Anh đã đạt thành tích cao tại SEA Games 29.

Trước đó, vào tối 24/8, ở môn nhảy cao SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia, nữ VĐV Dương Thị Việt Anh (SN 1989, ngụ huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng.

Nhằm kịp thời động viên tinh thần cho nữ VĐV Dương Thị Việt Anh đã nỗ lực đem vinh quang về cho Tổ quốc, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã quyết định trao tặng Bằng khen và thưởng nóng 40 triệu đồng cho VĐV này.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cũng trao tặng Bằng khen và tiền thưởng (hơn 10 triệu đồng) cho HLV Cao Thanh Vân, người đã có công dìu dắt nữ VĐV Duơng Thị Việt Anh trong thời gian vừa qua để đạt được thành tích xuất sắc như ngày hôm nay.

Được biết, nữ VĐV Dương Thị Việt Anh bắt đầu thi đấu điền kinh từ năm học lớp 7, cô cũng đã từng giành HCV môn nhảy cao ở SEA Games 2011 với thành tích 1,9m, 2 năm sau cô bảo vệ thành công ngôi đầu khi vượt qua mức xà 1,84m. Do bị chấn thương, nên ở SEA Games 28 được tổ chức tại Singapore, Việt Anh không tham dự và ngay khi trở lại, cô đã đoạt tấm HCV thứ 3 tại SEA games 29 dù chưa đạt phong độ tốt nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.