Bạn cần biết

Thưởng nóng nhân viên sân bay nhặt của rơi trả lại cho khách

09/11/2016, 15:33
image

Công ty Sóng Việt đã thưởng “nóng” cho nhân viên nhặt được của rơi trả lại cho khách ở sân bay Tân Sơn Nhất.

IMG_2891

Chị Trần Ánh Hào là người nhặt được số tài sản có giá trị và trả lại cho hành khách.

Công ty cổ phần Sóng Việt cho biết đã quyết định tặng bằng khen và thưởng "nóng" số tiền 5 triệu đồng cho nhân viên Trần Ánh Hào. Chị Hào là nhân viên phục vụ tại nhà hàng Confetti – Sóng Việt khu vực lầu 3 Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 26/10, trong khi làm việc tại nhà hàng Confetti – Sóng Việt chị Hào đã nhặt được một chiếc ví nữ màu đen và bàn giao cho lực lượng An sinh sân bay để lập biên bản. Qua kiểm tra bên trong có 7 tờ tiền mệnh giá 1.000 đô la Singapore; 140 cnet Singapore; 549.000 đồng tiền Việt Nam; một dây chuyền màu trắng ánh kim; 4 thẻ Visa ngân hàng tên Lê Vũ Ngọc Trâm; một điện thoại di động và một số vật dụng có giá trị khác. Hiện số tài sản trên đã được trả lại cho người bị mất.

Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên của Sóng Việt nhặt được tài sản có giá trị và trả lại cho hành khách. Trước đó vào ngày 24/7 chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền là nhân viên tại quầy thu đổi ngoại tệ ở quốc tể Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng phát hiện một túi của hành khách bỏ quên. Nhân viên này đã nhanh chóng báo cho lực lượng an ninh hàng không để hỗ trợ tìm người bị mất. Trong túi xách có nhiều ngoại tệ có giá trị gần 300 triệu đồng tiền Việt Nam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.