An ninh hình sự

Thưởng “nóng” vụ bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 8 bánh heroin

08/01/2016, 18:12

Bộ Công an thưởng “nóng” Phòng CSGT tỉnh Hòa Bình vì thành tích bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 8 bánh heroin.

Thuong-nong-vu-bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-trai-p
Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao phần thưởng "nóng" cho Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình vì thành tích bắt giữ đối tượng vận chuyển 8 bánh heroin

Ngày 8/1, Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an đã trao phần thưởng "nóng" là số tiền 10 triệu đồng của Bộ Công an cho cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình (PC67) vì đã lập thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, bắt giữ các đối tượng vận chuyển trái phép 8 bánh heroin.

Trước đó, vào hồi 19h35’ ngày 7/1/2016 tại Km 109+350, Quốc lộ 6 thuộc địa phận xã Phong Phú (Tân Lạc), trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo TTATGT, Tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Hoà Bình đã phối hợp cùng với Công an huyện Tân Lạc phát hiện xe ôtô tải BKS 89C - 096.11 do 2 đối tượng đều trú tại xã Loóng Phiêng, huyện Yên Châu (Sơn La) có dấu hiệu vi phạm, nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện 1 bao tải dứa giấu dưới bạt trên thùng xe có 8 bánh chất bột màu trắng. Khai thác tại chỗ, các đối tượng đã khai nhận 8 bánh chất bột màu trắng là heroin của các đối tượng mang từ Sơn La về Thái Nguyên tiêu thụ. 

Hiện các đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho lực lượng chức năng. Công an tỉnh Hoà Bình tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.