Lối sống

Thưởng Tết bằng búp bê tình dục cho nhân viên độc thân

28/01/2016, 07:20

Một công ty Trung Quốc đã gây sốc cư dân mạng khi thưởng búp bê tình dục cho các nhân viên nam độc thân.

30a00e4f00000578_3418855_image_a_4_1453893420687_u
Hướng dẫn sử dụng quà Tết, búp bê tình dục, tại buổi liên hoan cuối năm của công ty Lianlian, thành phố Quảng Châu (Trung Quốc)

Theo Dailymail, công ty có hình thức thưởng Tết “độc” trên là Lianlian – công ty chuyên phát triển ứng dụng trên điện thoại ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Thay vì tiền thưởng Tết như hàng năm, năm nay, công ty có những món quà đặc biệt như: búp bê tình dục, dép tông, các loại nước chấm và máy hút ẩm,…

Theo Giám đốc điều hành Wang Yuzhi, búp bê tình dục sẽ được tặng cho những nam nhân viên độc thân trong công ty. Ông Wang muốn thể hiện điều mới mẻ trong món quà cho các nhân viên.

Món quà Tết là dép tông được tặng cho các nhân viên bởi thời tiết ở Quảng Châu thường rất ẩm thấp và nóng nên chúng sẽ giúp các nhân viên thoải mái hơn khi làm việc.

Tờ báo tiếng Trung Guangming Daily cho biết thêm, lãnh đạo công ty Lianlian được thưởng thêm vé tàu, 2,5 kg thịt heo, phiếu giảm giá hát karaoke thay cho tiền thưởng.

Được biết, hôm 24/1, công ty Lianlian đã tổ chức một buổi liên hoan cuối năm hướng dẫn cách sử dụng búp bê tình dục. Những bức ảnh trong buổi liên hoan sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc như Weibo, WeChat,…

Điều đáng nói là không phải là lần đầu tiên các doanh nghiệp Trung Quốc gây xôn xao cộng đồng vì những phần thưởng độc đáo cho nhân viên dịp Tết.

Trước đó, trong năm 2015, công ty bảo mật công nghệ cao, Quihoo 360 năm 2015 đã mang đến một món quà “không thể nào quên” – một đêm với ngôi sao phim nóng hàng đầu Trung Quốc được biết đến với nghệ danh là Julia.

Và đó chỉ là một phần của quà thưởng Tết. Những nhân viên may mắn này cũng có thể chọn một kỳ nghỉ năm ngày đến Bali, hay một chiếc Porsche mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.